Đỉnh núi Thiên Môn sẽ có thương hiệu McDonald từ tháng 5-2013 - Ảnh: Stomp

Theo Nhật Báo Trung Quốc, McDonald đã thuê lại khu đất của nhà hàng thức ăn nhanh Thiên Tử và sẽ đầu tư 3,2 triệu USD để biến nơi này thành một cửa hàng “đúng kiểu” McDonald. Dự kiến cửa hàng này mở cửa vào đầu tháng 5-2013.

Núi Thiên Môn được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Phong cảnh và các ngôi chùa cổ khiến khu vực này trở thành một trong những điểm du lịch hút khách nhất tại Trung Quốc. Năm 2012, danh thắng này đã thu hút 35,9 triệu du khách và thu về 20,87 tỉ nhân dân tệ (khoảng 3,35 tỉ USD).

Theo Đông Phương (Tuổi Trẻ)