Mẹ giấu xác con trong tủ lạnh 6 tháng

Cảnh sát Houston (Mỹ) báo cáo, Amber Keyes 35 tuổi bị buộc phải chịu trách nhiệm cho cái chết của đứa con gái 14kg bị bại não và tàn tật của mình. Theo như lời khai, trước đó sáu tháng, Amber phát hiện con mình đột nhiên không thở được. 

Trong lúc hoảng loạn, cô đã dùng chăn quấn con mình lại và “cất” vào tủ lạnh. Các nhà chức trách xác định nguyên nhân cái chết là do mất nước và thiếu chất dinh dưỡng.

 Bà mẹ Amber Keyes, 35 tuổi, đã giâu xác con mình vào tủ lạnh suốt sáu tháng

Đứa trẻ tàn tật có tên ở nhà là Ayahna. Cô bé vốn không thể ăn, nói hay di chuyển mà không có sự trợ giúp của xe lăn. Keyes luôn miệng than thở rằng con bé rất khó nuôi.

Tuy nhiên, Keyes thừa nhận là đã không đưa đứa bé khám bác sĩ trong suốt hai năm trời nhưng vẫn thản nhiên đi nhận tiền trợ cấp xã hội dành cho cô bé.
Mặc dù bà ta không bị buộc tội giết người nhưng bà ta phải chịu trách nhiệm vì hành vi bỏ bê, không chăm sóc con cái để dẫn đến cái chết không mong muốn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.