Mẹ thả 3 đứa con từ tầng lầu đang cháy lớn, sống sót kỳ diệu


Hãng tin CNN ngày 3-5 dẫn lại một đoạn video quay bởi điện thoại di động, ghi lại hình ảnh một người mẹ phải thả ba đứa con của mình khỏi cửa sổ một tòa nhà 3 tầng lầu đang bốc cháy. Vụ việc xảy ra vào ngày 30-4 tại thành phố Pyeongtaek, Hàn Quốc.

Người mẹ 30 tuổi và ba đứa con (1 tuổi, 3 tuổi và 4 tuổi) đã được cứu sống nhờ có sự hỗ trợ của các quân nhân Mỹ đang đóng tại căn cứ không quân Osan, gần khu vực xảy ra vụ hỏa hoạn.

Người mẹ phải thả con mình rơi từ tầng 3 của tòa nhà đang bốc cháy (Ảnh chụp từ video)

Trả lời kênh CNN, Thượng sĩ Daniel Raimondo cho biết anh và nhóm bạn đang đi ăn tối thì nhìn thấy đám cháy. Sau khi quan sát hiện trường, Raimondo và những quân nhân khác đã mượn một số tấm chăn ở một cửa hàng lân cận để tổ chức cứu hộ. Trung sĩ Melanie Scott cho biết người phụ nữ ban đầu không hề muốn thả rơi những đứa con của mình.

Raimondo cho biết: “Đứa bé cuối cùng (1 tuổi) là khó nhìn thấy nhất. Cô ta không dám thả rơi con mình. Chúng tôi phải liên tục nài nỉ cô ấy thẻ đứa bé xuống. Cố ấy đã thét lên ‘Mẹ yêu con. Mẹ yêu con’ nhiều lần trước khi buông tay”.

Người mẹ là người nhảy xuống cuối cùng. “Khói đen và ngọn lửa càng ngày càng dữ dội”, Raimondo kể lại. “Chúng tôi thậm chí không nhìn thấy cô gái”. Người mẹ rơi xuống nặng hơn những đứa trẻ, nhưng may mắn đã được hãm lực nhờ các gối đệm được rải phía bên dưới. Những người tham gia vụ giải cứu sau đó đã đưa cô đến nơi an toàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm