Một mình sinh con giữa rừng, đốt rừng kêu cứu

Sự việc xảy ra vào ngày 25-6. Cô Pangborn nói với đài truyền hình KCRA rằng lúc vừa có dấu hiệu đau đẻ trên xa lộ, cô đã quay đầu xe lại trở về nhà cha mẹ mình để được giúp đỡ. Nhưng không ngờ cô đã bị lạc trong một vùng xa xôi của rừng quốc gia Plumas.

Cô Pangborn cho biết cô "không bắt được sóng điện thoại di động, hoàn toàn không có gì trợ giúp. Chiếc xe lúc đó cũng cạn kiệt nhiên liệu", không có gì xung quanh cả chỉ trừ 3 quả táo , một chai nước và một lon soda.

Theo phương tiện truyền thông địa phương cho biết, người phụ nữ này đã "tự làm bác sĩ" và sinh con thành công. Sau đó họ bị mắc kẹt trong hơn hai ngày tại khu rừng.

Người mẹ trẻ đã phải một mình sinh con giữa rừng và lang thang suốt hai ngày trời mới được các nhân viên cứu hộ tìm thấy (Ảnh: Reuters)

Cô nói rằng sau hai ngày tuyệt vọng, cô đã đốt một đám cháy lớn với hy vọng thu hút sự chú ý của mọi người. Theo các nhân viên cứu hỏa, đám cháy đã nhanh chóng lan ra trên phạm vi gần 1000 mét vuông.

Khi trực thăng của Bộ phận quản lý khu rừng đến, phi hành đoàn phát hiện được chiếc xe, trong đó có một người phụ nữ và một đứa bé sơ sinh. Sau đó họ điều động xe cứu hỏa đến dập tắt đám cháy và lực lượng cứu hộ đã cứu sống hai mẹ con họ. Không có nhân viên cứu hỏa nào bị thương và hai mẹ con vẫn bình an.

"Chúng tôi dành tặng những lời chúc tốt đẹp nhất cho hai mẹ con họ", Chris French, một giám sát viên của Rừng quốc gia Plumas bày tỏ. Người mẹ trẻ dũng cảm và đứa trẻ đã được điều trị tại bệnh viện địa phương và cho xuất viện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm