Mua xe bọc thép để...đi du lịch

Chiếc xe được sản xuất từ thời Xô-viết, hiện trong tình trạng đã ngừng hoạt động. Váilyev đã mua lại với giá “chỉ” 10.000 đôla từ một cửa hàng trực tuyến của bộ Quốc phòng Belarus. Anh chia sẻ rằng “Rất dễ. Tôi đã mua được nó sau 4 ngày và một chuyến đi ngắn đến Belarus. Chỉ cần chọn rồi trả tiền”. Timofey đã phải đến tận Belarus thuê xe tải để chở chiếc xe của mình về Moscow.

 Vasilyev và chiếc xe bọc thép của mình (RT)

Tuy nhiên, anh chàng không thể lái chiếc xe này trên đường phố Moscow. Chính phủ cấm xe quân sự chạy trong thành phố cho dù giờ đây chiếc xe đã trở thành sở hữu cá nhân và là phương tiện phi quân sự. Timofey vẫn có thể đi học lấy một bằng lái đặc biệt. 

Anh muốn nâng cấp chiếc xe của mình đến mức tiện nghi nhất có thể, có điều hòa, ghế đẹm và âm nhạc như 1 chiếc xe hạng sang “bình thường”. Tự hào về “món đồ chơi” của mình, anh còn làm một video mang tên “Bốn bước đơn giản để mua một chiếc xe bọc thép quân sự” và đăng tải trên Youtube.
Timofey đã xây dựng cho kế hoạch lái chiếc xe quân sự bọc thép “cải tiến” của mình dành cho chuyến du lịch băng qua eo biển Kerch, đi từ Moscow đến Crimea.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm