Mỹ truy tìm người trèo qua hàng rào để 'nhảy với sư tử'

Một đoạn phim đã gây sốc cộng đồng mạng sau khi được đăng tải lên mạng xã hội Instagram cuối tuần qua. Một người phụ nữ không rõ danh tính đã trèo qua hàng rào bảo vệ xung quanh chuồng sư tử, vẫy tay và nhảy múa trước mặt con vật.

Con sư tử đực đứng yên và nhìn chằm chằm vào người này. Anh Hernán Reynoso, người quay lại đoạn phim, cho biết con vật trở nên giận dữ và đã gầm lên. Còn người phụ nữ dường như rất vô tư nhảy múa và nói "Xin chào" với con vật, khi đứng cách con sư tử chỉ một đoạn hào nhỏ. 

Hình ảnh người phụ nữ đang nhảy múa trước mặt con sư tử ở vườn thú Bronx. Ảnh: INSTAGRAM

Theo ban quản lý vườn thú, vào ngày 28-9, một người phụ nữ đã trèo qua hàng rào bảo vệ, vào khu vực chuồng của một con sư tử châu Phi. Sau đó, người này đã được các nhân viên vườn thú đưa ra ngoài "một cách lịch sự".

Hiện cảnh sát đang truy tìm danh tính người này, vì cô có thể phải đối mặt với cáo buộc xâm phạm hình sự.

Vườn thú Bronx đã đưa ra tuyên bố về vụ việc: "Đây là hành vi vi phạm nghiêm trọng và xâm phạm bất hợp pháp, có thể dẫn tới thương tích nghiêm trọng hoặc thậm chí tử vong. Hàng rào và các quy định được đặt ra để bảo vệ an toàn cho cả khách tham quan, nhân viên vườn thú và các con vật. Chúng tôi không khoan nhượng trước hành vi vi phạm và xâm phạm hàng rào bảo vệ".

Khi được hỏi về suy nghĩ liên quan đến lý do người phụ nữ hành động liều lĩnh như vậy, khách tham quan vườn thú Bronx đã đưa ra nhiều ý kiến khác nhau.

"Tôi nghĩ điều này thực sự điên rồ. Tôi không biết tại sao một ai đó lại nghĩ tới chuyện trèo qua hàng rào bảo vệ" - một người nói.

"Tôi hy vọng con vật không gặp phải bất kỳ điều tồi tệ nào vì những gì mà người phụ nữ đó đã làm" - một nữ du khách cho biết.

Một du khách khác hy vọng, việc tìm ra danh tính và xử phạt người phụ nữ sẽ tạo ra sự răn đe đối với những ai có ý định tương tự.

Hiện tại, vườn thú Bronx và khu vực chuồng sư tử vẫn hoạt động bình thường. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm