Nam diễn viên Trung Quốc y hệt tổng thống Obama

Xiao Jiguo lần đầu tiên trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trong một show diễn tài năng trên truyền hình “Chinese Dream Show” vào năm 2012. Anh là người được chọn thử vai cho bộ phim hài “Hoắc Bảo” sẽ được phát sóng vào mùa hè tới.

 Sự giống nhau đến kinh ngạc của chàng trai Xiao Jigou và Tổng thống Obama (Nguồn: Mirror)

Xiao Jigou đã nhiều lần giả làm tổng thống Obama, đọc giả các phát biểu mặc dù tiếng Anh của anh còn hạn chế. Vì vậy khi anh bước lên sân khấu để phát biểu, anh phải pha tạp tiếng Anh “giả” và tiếng Anh “thật”. Và mỗi lần như vậy anh phải chuẩn bị thật kỹ để có thể gây hài thành công.

Anh Xiao thậm chí còn học tiếng Anh, cách phát biểu, tìm hiểu về các vị lãnh đạo và học tập thói quen, sở thích của họ (Nguồn: Mirror) 

Xiao cho hay anh có “cùng nhóm máu” với tổng thống Obama. Nhiều người tin rằng ngoại hình anh rất giống với tổng thống Obama, và ngày sinh nhật của anh chỉ sau ngày sinh nhật của tổng thống Obama một ngày.

 Anh Xiao ăn vận gây ấn tượng như Tổng thống Obama (Nguồn: Mirror)

Chàng trai 29 tuổi này có xuất thân nghèo khó và đã trải qua nhiều công việc khác nhau, trong đó có làm bảo vệ trong nhà máy gần 10 năm trước khi bước chân vào làng giải trí.

Anh đã tham gia vào nhiều bộ phim ngắn trên trực tuyến và các bộ phim ngắn thực nghiệm. Xiao cũng được chọn là nhân vật quảng cáo cho một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên Xiao Jigou khẳng định ngoại hình của anh là tự nhiên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm