Nam sinh liếm bệ xí trước mặt chỉ huy

Một trung sĩ Trung Quốc phụ trách huấn luyện một tổ lính mới đã rất phẫn nộ vì họ không lau sạch nhà vệ sinh theo đúng yêu cầu của mình và đã hoàn toàn sốc khi một trong số những người lính nằm xuống sàn và bắt đầu liếm bệ xí để chứng minh.

Trung sĩ Cai Peng đã ra lệnh cho các lính tân binh dọn dẹp phòng và nhà vệ sinh, trong đó có cả bệ xí bằng xứ ở giữa sàn.

Ông yêu cầu họ phải đảm bảo bệ xí phải thật sạch sẽ “không có chút bụi” khi ông trở lại. Nhưng người chỉ huy nghiêm khắc này, đến từ Trường cao đẳng nghề và kỹ thuật truyền thông Tứ Xuyên, thuộc thành phố Thành Đô, Tỉnh Tứ Xuyên đã rất phẫn nộ vì nhà vệ sinh không đáp ứng tiêu chuẩn của ông.

 Học viên Ho Liao dùng lưỡi liếm bệ xí trong nhà vệ sinh để chứng minh mình đã dọn sạch

Khi một lính học viên đứng lên nói, ông đã quát tháo họ và đưa ra hình phạt cho mỗi người. Người lính này tên là Ho Liao đã nói với chỉ huy của mình: “Rất xin lỗi chỉ huy, nhưng tôi không đồng tình với anh và nếu cho phép tôi sẽ chứng minh điều tôi nói”.

Ngay sau đó, học viên này nằm xuống và bắt đầu liếm sàn nhà vệ sinh, rồi liếm từ viền bệ xí xuống tới đáy - chỗ mà những người lính ngồi bệt xuống để “giải quyết”. Anh lính này sau đó đi vào phòng ngủ và tiếp tục liếm sàn nhà trước khi đứng trở lại vị trí với một nụ cười gây chú ý.

 Chú thích ảnh 2: Anh tiếp tục liếm sàn nhà trong phòng ngủ tập thể

Rất nhiều các trường Đại học – Cao Đẳng ở Trung Quốc tiến hành huấn luyện quân sự nhằm tăng cường tính kỷ luật trong đó có việc lau dọn phòng ngủ và nhà vệ sinh. Những người chỉ huy khóa huấn luyện này rất có uy vì sự khắt khe của mình. 
Học viên Ho sau đó cho hay: “Ông ấy nói với chúng tôi rằng ông ấy muốn sàn nhà đủ sạch để có tể ăn cơm trên sàn. Chúng tôi cảm thấy chúng tôi đã hoàn thành tốt và tôi chỉ muốn chứng minh điều đó”.
Tiểu đội lính này đã được giải tán và không bị phạt. Người chỉ huy cũng không nói thêm gì nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm