Nam sinh rao bán ‘lần đầu’ của mình với giá hơn 45 triệu đồng

Sorin Georgian Salinievici, 24 tuổi, đến từ Galati ở phía Đông Romania khăng khăng rằng người thắng cược phải có “ngoại hình tương đối” và cho biết thêm Sorin đã từ chối một đề nghị trả 830 bảng Anh.

Sorin nói rằng người mua “lần đầu” của anh ta không nhất thiết phải đẹp nhưng ít nhất trông phải bình thường, tốt tính và chân thành. Anh nghĩ rằng đây sẽ là một món quà tuyệt vời cho ngày 8-3. 

Sorin cho biết: “Nhưng thực sự tôi làm điều này vì cần phải giải quyết vấn đề tiền nong riêng, không phải để cho vui. Tôi muốn 2000 Euro (hơn 45 triệu đồng). Và tôi không chấp nhận giá thấp hơn”.

Sorin Georgian Salinievici và tấm poster rao bán “lần đầu” của mình 

Sorin đã dán poster xung quanh thị trấn nơi mình ở với một bức ảnh của mình và dòng chữ “Tôi đang bán “lần đầu” của mình” cùng số điện thoại ở dưới bức ảnh.

Bạn của Sorin là Vasile Han, 25 tuổi, cho biết Sorin đã hẹn hò vài lần nhưng chưa bao giờ tìm được “đúng người”. Sorin hiện đang làm bảo vệ với mức lương 120 bảng Anh một tháng. 
Anh cho biết sẽ quyết tâm tìm được người ra giá như ý muốn. Anh nói đã từ chối một một người phụ nữ 29 tuổi ở thủ đô Bucharest vì cô chỉ trả có 1125 Euro (830 bảng Anh).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm