Nam y tá 'mây mưa' với bệnh nhân COVID-19 đang bị cách ly

Một nam y tá ở Indonesia đã bị đình chỉ sau khi anh này tiếp xúc và có quan hệ với một bệnh nhân nam nhiễm COVID-19 đang trong thời gian cách ly, hãng Sputnik đưa tin.

Theo Daily Mail, mối tình này bị phanh phui sau khi bệnh nhân nam này khoe khoang về mối quan hệ của anh với y tá trong khoảng thời gian cách ly trên Twitter. Thậm chí anh này còn chia sẻ những đoạn tin nhắn tán tỉnh đầy dung tục giữa họ trên WhatsApp.

Bệnh viện cấp cứu Wisma Atlet ở Thủ đô Jakarta (ảnh trái) và bức hình bệnh nhân nam đăng trên mạng xã hội cho thấy quần áo bảo hộ của nam y tá được lột ra vứt trên sàn. Ảnh: NEW YORK POST

Bệnh nhân này cũng chia sẻ một bức ảnh chụp cho thấy "thứ có vẻ là đồ bảo hộ của nam y tá nằm trên sàn", sau khi họ có một "trận mây mưa" riêng tư diễn ra bên trong nhà vệ sinh của bệnh viện cấp cứu Wisma Atlet ở Thủ đô Jakarta.

"Đúng là đã có một vụ việc nghi là quan hệ đồng giới giữa một nhân viên y tế và một bệnh nhân COVID-19 tại Bệnh viện Cấp cứu Wisma Atlet" - ông Asep Gunawan thuộc Hiệp hội Y tá quốc gia Indonesia cho biết.

Cả hai người đàn ông sau đó đã thừa nhận toàn bộ sự việc. Trong khi bệnh nhân nhiễm COVID-19 tiếp tục bị cách ly, thì nhân viên y tá, người không bị nhiễm COVID-19 sau lần tiếp xúc thân mật, đã được giao cho cảnh sát để tiến hành các "thủ tục pháp lý".

Theo báo Daily mail, hai người đàn ông này có thể phải đối mặt với án tù 10 năm nếu bị kết tội theo Luật khiêu dâm của Indonesia.

Vì Corona, nữ y tá phải hôn bạn trai qua cửa kính
Vì Corona, nữ y tá phải hôn bạn trai qua cửa kính
(PLO)- Khoảnh khắc cảm động, được quay tại thành phố Hàng Châu thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vào ngày 4-2, cho thấy y tá tên Chen Ying đang làm việc tại Bệnh viện liên kết thứ tư của Đại học Y khoa Chiết Giang chào bạn trai qua cửa kính của bệnh viện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm