Ngày tình nhân - Đổi súng lấy đồ chơi tình dục

"Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, đây là cách giúp những người vốn cảm thấy họ không đủ tiền để mua một thứ gì đó cho ngày tình yêu", Sherri Williams, chủ hiệu đồ chơi tình dục Pleasures cho biết. Với chào mời trên, Pleasure đồng ý đổi đồ chơi tình dục cho bất cứ ai mang súng tới.

"Với cách này, khách hàng có thể lấy món đồ nằm đâu đó trong nhà họ và đổi lấy một món mà họ có thể mang về nhà để yêu thương chứ không phải để đánh nhau", chủ Pleasure nói.

Một đoạn phim đăng tải trên trang web của hiệu này cho biết, thỏa thuận trao đổi được thực hiện cho vui. Pleasures nằm trong một khu nhà cũ kĩ ở Huntsville.

Ngay khi Pleasures mở cửa vào 8/2, một khách hàng đã tới và đổi một khẩu Iver Johnson lấy một thẻ quà tặng giá 40 USD của cửa hàng, vốn bán đủ thứ từ băng hình khiêu dâm tới áo ngủ khêu gợi của phụ nữ.

Súng được nhà buôn súng có giấy phép là David Smith kiểm tra. David Smith lại chính là chồng của William. Việc đổi súng lấy đồ chơi tình dục có hiệu lực từ 8-15/2, một ngày sau lễ tình nhân.

Những khẩu súng nào được phát hiện là bị đánh cắp hoặc được dùng trong một vụ phạm tội nào đó sẽ được giao nộp cho cảnh sát trong khi số còn lại được đem bán đấu giá, Williams nói và cho biết thêm, cô không tìm cách kiếm tiền từ vụ trao đổi này.

Theo Hoài Linh (VNN/ USA Today)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm