Ngôi sao điện ảnh Mỹ qua đời ở tuổi 27 trong tai nạn kỳ quái

Xác diễn viên Nga được tìm thấy bị kẹp giữa xe hơi của mình và hộp thư bằng gạch được gắn vào cổng an ninh. Các nhà chức trách suy đoán Yelchin bị xe của mình đâm phải trên đường lái xe vào nhà ở Studio City, California lúc khoảng 1h sáng chủ nhật vừa qua 19-6. Đường dành cho xe hơi vào nhà anh nằm trên một con dốc rất cao.

Vai diễn nổi tiếng nhất của Yelchin: Chekov trong Star Trek Beyond, bên phải là Chris Pine vai thuyền trưởng Kirk (Ảnh: REX)

Sau khi ra khỏi xe nhưng vẫn để số 0 mà không tắt máy, ngôi sao này bị kẹt trước cổng nhà do chiếc Jeep Grand Cherokee nặng 2,5 tấn của mình, theo các nguồn tin cảnh sát.

Vai diễn chuyên nghiệp đầu tiên của Yelchin ở tuổi lên 9 trong A Man Is Mostly Water (Ảnh: Yearbook Library)

Các nhà điều tra tin rằng chiếc SUV của anh đã lùi lại và đâm vào Yelchin nhưng không tiết lộ vì sao anh rời khỏi xe, cũng không cho rằng đây là một vụ dàn dựng, theo TMZ. Tại hiện trường xe anh vẫn ở số 0 và động cơ đang chạy.

Hiện trường trước nhà Yelchin (Ảnh: Splash News)

Một người bạn đến thăm nhà đã phát hiện xác anh. Đêm trước đó Yelchin đã không tham gia buổi tổng duyệt được lên kế hoạch lúc 11h tối với vài người bạn như dự định.

Người phát ngôn của Yelchin đã xác nhận thông tin về tai nạn chết người này.

Nhiều đồng nghiệp và bạn bè nổi tiếng của Yelchin đã cùng gửi lời chia buồn khi biết tin. Các ngôi sao cùng đóng trong loạt phim Star Trek đều thật sự rất đau buồn.

Yelchin là con trai của hai diễn viên trượt băng chuyên nghiệp nổi tiếng nước Nga Irina và Viktor Yelchin. Sau 15 năm làm ngôi sao ballet của đoàn Ice Ballet ở Nga, cha mẹ anh xin tị nạn chính trị ở Mỹ khi anh còn rất nhỏ. Anh đã tham gia nhiều vai nhỏ trong các phim độc lập và show truyền hình trước khi có những vai đột phá trong Alpha Dog,  Charlie Bartlett và đỉnh cao là Ensign Chekov trong phần 3 loạt phim Star Trek làm lại sẽ công chiếu vào tháng 7 tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm