Người đàn ông có 39 vợ và 127 con cháu sống chung nhà

Người đàn ông có 39 vợ và 127 con cháu sống chung nhà ảnh 1Đại gia đình 167 người của ông Chana. (Nguồn: express.co.uk)

Ông Chana thường xuyên được 7-8 người vợ đi theo mọi lúc mọi nơi. Trước đây, ông đã từng lấy tới 10 người vợ chỉ trong một năm và đến nay, ông vẫn chưa có ý định dừng việc mở rộng thêm gia đình vốn đã rất lớn của mình.
“Tôi luôn sẵn sàng để mở rộng gia đình của mình hơn nữa và sẽ làm mọi điều có thể để tiếp tục kết hôn” - ông Chana tuyên bố.
Người đàn ông có 39 vợ và 127 con cháu sống chung nhà ảnh 2Ông Chana đã lấy tới 39 người vợ và vẫn có ý định lấy thêm. (Nguồn: express.co.uk)
Đại gia đình 167 người của ông Chana sống ở một ngôi làng vùng núi bang Mizoram, gần với biên giới với Myanmar và Bangladesh. Những người vợ của ông cùng sống trong một phòng ngủ lớn ở gần phòng ngủ riêng của ông Chana, trong khi các con trai, con dâu và các cháu của ông sống trong các căn phòng khác nhau trong nhà.
Cả đại gia đình dùng chung một căn bếp - nơi các bà vợ thay phiên nhau làm công việc nấu nướng. Mỗi ngày, gia đình ông Chana ăn hết tới hơn 90 kg gạo và gần 60 kg khoai tây. Các con gái của ông Chana phụ trách việc lau dọn nhà cửa, còn những người đàn ông thì làm những công việc đồng áng và chăm sóc bầy gia súc.
Ông Chana chia sẻ: “Tôi có rất nhiều người để quan tâm và chăm sóc, tôi nghĩ mình là một người rất may mắn”.
Người đàn ông có 39 vợ và 127 con cháu sống chung nhà ảnh 3Cả gia đình ông Chana cùng sống trong một tòa nhà bốn tầng ở ngôi làng miền núi phía đông bắc Ấn Độ. (Nguồn: express.co.uk)
Ngoài việc là chủ một đại gia đình, ông Chana còn là người đứng đầu một giáo phái Cơ Đốc ở địa phương gọi là giáo phái “Chana.” Những người theo giáo phái này được phép theo chế độ đa thê.
Thành lập hồi tháng 6-1942, giáo phái Chana tin họ sớm sẽ thống trị thế giới Cơ Đốc với số thành viên lên đến 400 gia đình.
Ông Chana đã gặp người vợ đầu tiên của mình khi ông mới 17 tuổi. Gia đình ông sống theo cách tự cung tự cấp và đôi khi là dựa cả vào nguồn tiền ủng hộ từ những người theo giáo phái.
Người đàn ông có 39 vợ và 127 con cháu sống chung nhà ảnh 4Mỗi ngày gia đình ông tiêu thụ hơn 90 kg gạo và gần 60 kg khoai tây cho các bữa ăn. (Nguồn: express.co.uk)

Theo MAI NGUYỄN (VIETNAM+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm