Người đàn ông hơn 80.000 lần bị phụ nữ từ chối hẹn hò

Anh Niu Xiangfeng, 31 tuổi được ví là người đàn ông điên cuồng hẹn hò vì những nỗ lực tìm kiếm một người bạn đời không ngưng nghỉ của anh. Từ năm 2013, anh đã gây chấn động mạng xã hội Trung Quốc khi đi khắp đường phố Bắc Kinh với một tấm bảng quảng cáo rằng anh đang muốn tìm kiếm người bạn đời, đồng thời kèm theo đó là đường link trang cá nhân của anh trên mạng xã hội.

Chân dung Niu Xiangfeng, người từng bị từ chối không dưới 80.000 lần. Ảnh: East Day

Được biết, cha của Niu đã qua đời vì ung thư trước đó hai năm nên Niu cảm thấy mình cần tìm một ai đó để kết hôn và bắt đầu cuộc sống mới. Tuy nhiên, từ đó đến nay, vẫn chưa có gì thay đổi và Niu vẫn đang điên cuồng tìm kiếm ý chung nhân.

Giờ đây, Niu không còn cầm tấm bảng xin kén vợ đi khắp nơi nữa nhưng anh đã mở rộng phương án tìm kiếm bạn đời một cách chuyên nghiệp hơn. Anh lên nhiều trang web hẹn hò, kết bạn với nhiều phụ nữ trên mạng xã hội và thậm chí là đuổi theo nhiều phụ nữ trên đường phố và hỏi xem họ có người yêu chưa.

Tuy nhiên, từ đó đến nay, Niu vẫn chưa bao giờ được ai đó nhận lời hẹn hò. Nhiều trong số đó nói rằng, cách hành xử của anh mạnh bạo và thái quá khiến họ e ngại, nhưng Niu thì lại có cách nghĩ riêng.

Niu Xianfeng khoe tấm biển quảng cáo bản thân mà anh từng cầm đi khắp nơi để kiếm người yêu. Ảnh: East Day

Anh ta cho rằng phụ nữ ngày nay không còn e thẹn khi tìm kiếm một người bạn trai lý tưởng. Hầu hết họ đều để ý đến những chàng trai cao ráo, đẹp trai, nói những lời có cánh để vuốt ve phụ nữ. Riêng Niu, anh thấy rằng mình là một người thấp lùn, xí trai, và không bao giờ nói dối để gây ấn tượng với phụ nữ, nên cứ mãi thất bại. Ngoài ra, anh cho rằng tiền bạc, vật chất cũng là một vấn đề đáng nói. Hầu hết phụ nữ đều tìm kiếm một người đàn ông có thu nhập tốt, và có nhà ở thành phố.

"Họ nói rằng, là đàn ông, anh phải có nhà cửa, nhưng tôi thì không" - Niu kể lại.

Trong một đoạn clip mới đây, anh chàng độc thân 31 tuổi này thú nhận rằng anh đã bị từ chối không dưới 80.000 lần trong 8 năm qua. Cho dù Niu có xấu xí đến thế nào đi nữa, con số 80.000 nghe có vẻ đáng nghi ngờ. Vậy nên, đã có nhiều tờ báo đã liên hệ với anh để xác thực liệu anh có bị từ chối hàng chục nghìn lần như vậy không.

Trong một bài phỏng vấn với tờ East Day, Niu Xianfeng nói rằng anh chưa bao giờ công bố chính xác rằng mình bị từ chối 80.000 lần, nhưng con số ấy thực ra là có căn cứ. Anh kể rằng trong vòng tám năm, anh đã nhắn tin cho khoảng 60.000 phụ nữ, đa phần họ từ chối anh, và một số khác thì không trả lời. Riêng việc đuổi theo phụ nữ trên đường phố, anh nhờ con số đó cũng tầm 20.000-30.000 người.

Khi được hỏi, có phải anh đang cố tình gây sự chú ý cho truyền thông thì Niu nói rằng anh không có lý do gì để làm điều đó. Mọi người nghĩ rằng nổi tiếng rất thú vị nên họ ra sức quảng cáo cho công việc kinh doanh của họ, hay tạo scandal để nổi tiếng trong giới showbiz. Riêng anh, anh chỉ mong muốn có một người vợ và khao khát tìm kiếm một người phụ nữ để có một gia đình hạnh phúc. Cha anh đã mất, và anh muốn mẹ anh không phải lo lắng về anh nữa.

Sau khi "chiếm sóng" truyền thông gần đây, Niu thừa nhận rằng có rất nhiều phụ nữ muốn kết bạn với anh trên mạng xã hội, tuy nhiên điều họ muốn là biết một người "nổi tiếng" chứ không phải tìm kiếm một người bạn trai. Từ năm 2013, anh cũng gặp nhiều trường hợp tương tự, rất nhiều người kết bạn với anh trên Weibo, nhưng sau đó anh nhận thấy rằng họ không thực sự quan tâm mà chỉ làm mất thời gian của anh mà thôi.

Ngược lại với suy nghĩ của Niu, những người trên mạng xã hội nhận định rằng anh không chỉ thiếu nhan sắc và ngoại hình mà còn không biết hẹn hò là gì, cũng như không hiểu tâm lý phụ nữ. Cách anh tìm đến với phụ nữ như vậy chỉ khiến họ thêm khó gần và càng lúc càng tránh xa anh ta ra mà thôi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm