Người đàn ông mất 3 ngón tay vì thả diều

Một người đàn ông sống ở miền đông Trung Quốc đã bị dây diều cắt đứt ba ngón tay sau khi một cơn giông ập đến, báo South China Morning Post đưa tin.

Người đàn ông và một người bạn cùng nhau đi thả một con diều khá lớn ở thành phố Nam Thông, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc vào hôm 9-4. Sự cố xảy ra đã khiến cả hai đều bị thương.

Ảnh chụp X-quang cho thấy ba ngón tay của một người đàn ông ở Giang Tô bị đứt rời sau khi thả diều trong gió lớn. Ảnh: SCMP.

Một người bị dây diều cắt lìa ba ngón tay, người còn lại thì lòng bàn tay bị cắt làm hai. Hai người đã cố kéo diều trở lại khi thấy trời chuyển giông. Cùng lúc đó, một cơn gió mạnh thổi tới, quấn dây diều quanh tay của họ.

Sau hơn 16 giờ phẫu thuật, các bác sĩ ở bệnh viện chỉnh hình Nam Thông đã nối lại ba ngón tay cho người đàn ông đầu tiên và khâu lòng bàn tay cho người còn lại.

"Tôi đã thu được một nửa đoạn dây nhưng đột nhiên gió thổi mạnh. Dây diều quấn chặt tay tôi và tôi không thể gỡ ra. Dây chỉ dày 2 mm và tôi có cảm giác nó biến thành con dao sắc cứa vào tay tôi", một người đàn ông kể lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm