Nhà tỷ phú Richard Branson tan hoang sau bão Irma

Nằm trên đường đi của cơn bảo khủng khiếp Irma, căn nhà tuyệt đẹp của Tỷ phú nổi tiếng người Anh Richard Branson ở đảo Necker, thuộc quần đảo Virgin, Anh giờ chỉ còn là một đống hoang tàn.

Bức ảnh được tỷ phú Richard Branson  đăng tải lên trang cá nhân cho thấy khu resort tuyệt đẹp của ông chỉ còn một đống đổ nát. Ảnh: Tweeter

Đọa video ông Richard Branson vừa công bố cho thấy, khu tư dinh sang trọng bậc nhất bây giờ lổn nhổn cây gãy đổ, mái nhà bị thổi bay và mọi thứ bị hư hại nghiêm trọng.

“Như các bạn có thể thấy, phần lớn nhà cửa và cây cối được trồng trên đảo Necker đã bị phá hủy hoặc hư hại nghiêm trọng. Chúng tôi cảm nhận đầy đủ sức hủy diệt của cơn bão kỷ lục trên Đại Tây Dương”- Richar Branson viết trên trang cá nhân.

Khi cơn bão đi qua, may mắn là Richard Branson và mọi người đã kịp trú ẩn dưới hầm rượu. Ông cho biết, khu vực này được xây dựng khá kiên cố nên không bị ảnh hưởng bởi cơn bão.

Ông còn cho biết thêm, hiện ông đang ở Puerto Rico để tiếp tục vận động hỗ trợ nhằm phục hồi quần đảo Virgin và xa hơn là khu vực Caribbean.

Nhà cửa bị tàn phá nghiêm trọng. Ảnh: Tweeter

Một chiếc thuyền bị sóng đánh lên tận bờ. Ảnh: Tweeter

Khu resort tuyệt đẹp giờ nhìn như một khu vực bị bỏ hoang. Ảnh: Tweeter

Cây cối bị đổ sập hoàn toàn. Ảnh: Tweeter

Căn nhà của tỷ phú  Richard Branson trước khi bão Irma quét qua. Ảnh: SplashNews

Khu resort tuyệt đẹp nằm trên đảo Necker, thuộc quần đảo Virgin, Anh

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm