Nhạc sĩ người Anh tuyên bố nhìn thấy UFO

Theo trang tin Express, nhạc sĩ người Anh Mark Emmins cho biết người hàng xóm của ông là Tyron Osborn cũng vật thể lạ bay trên. Cả hai vô cùng kinh ngạc và đã nhanh trí chụp lại cảnh tượng trên.

Ông Emmins cho biết ban đầu ông nhìn thấy vật thể bay có hình oval đó vào lúc 13 giờ ngày 28-12 (giờ địa phương) nhưng ba giờ sau quan sát vẫn thấy vật thể bay lơ lửng trên bầu trời Exmouth Devon.

UFO

Bức ảnh mà nhạc sĩ Mark Emmins chụp lại được cho là hình ảnh của UFO. Ảnh: Daily Mail

Chia sẻ các bức ảnh trên mạng xã hội, nhạc sĩ người Anh cho hay: “Hôm nay là lần thứ hai trong đời tôi và bạn tôi thấy UFO. Vật thể này lơ lửng trên bầu trời suốt vài giờ rồi sau đó biến mất không dấu vết”.

Ông Emmins tiết lộ ban đầu ông nghĩ vật thể nói trên là một đám mây nhưng sau đó ông nhận thấy bầu trời hôm đó quang đãng. Còn ông Osborne thì khẳng định ban đầu ông nghĩ vật thể lạ trên là một ngôi sao nhưng sau đó nhận thấy nó có hình dáng lạ.

“Tôi tin rằng đó là người ngoài hành tinh. Tôi luôn nghĩ chúng ta không đơn độc trong vũ trụ” – ông Osborne khẳng định.

Bức ảnh được cho là UFO của ông Emmins nhận được nhiêu luồng ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều người tin sự tồn tại của người ngoài hành tinh, vẫn không ít người bày tỏ hoài nghi. Họ cho rằng vệt sáng trên có thể xuất phát từ vụ thử nghiệm tên lửa từ căn cứ Devonport ở Plymouth.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.