Nhận ra cưới nhầm cháu nội sau 3 tháng kết hôn

Theo tờ Florida Sun Post, sau khi kết hôn được ba tháng, cả hai vợ chồng triệu phú 68 tuổi và cô vợ trẻ 24 tuổi phát hiện ra sự thật kinh hoàng trên khi lướt qua một album ảnh cũ của chồng tại nhà ở TP Miami, bang Florida, Mỹ.

Album ảnh gồm những bức ảnh về con cái của người chồng từ cuộc hôn nhân đầu tiên và hiện tại mất liên lạc. Người phụ nữ trẻ nhận ra con trai lớn của chồng lại chính là cha ruột của mình.

cưới nhầm cháu nội ở Miami

Sau ba tháng cưới nhau, một triệu phú ở Miami 68 tuổi mới phát hiện cưới nhầm cháu nội. Ảnh minh họa

“Khi nhìn thấy cha trong tấm ảnh, một cảm giác tuyệt vọng liền ập tới" - người vợ trẻ chia sẻ.

Theo tờ Metro, vị triệu phú trên đã trải qua hai cuộc hôn nhân và lâm vào cảnh khó khăn vào năm 2009. Nhưng sau đó, ông lại đổi đời nhờ trúng vé số với số tiền khoảng vài triệu USD. Còn cô gái, cô này kể bị cha đuổi ra khỏi nhà sau khi mang thai ở tuổi vị thành niên.

Hai “ông cháu” gặp nhau thông qua một trang web hẹn hò vào năm ngoái.

“Tôi chỉ cảm thấy có cảm giác là lạ khi nhìn thấy ảnh của cô ấy trên trang web. Tôi không hiểu tại sao cô ấy nhìn rất quen thuộc” - người đàn ông xin giấu tên nói.

Trong suốt thời gian hẹn hò, cả hai không hề kể về gia đình nên không mảy may nhận ra sự trớ trêu này.

Tuy nhiên, cặp đôi này khẳng định họ không có ý định ly hôn. “Mỗi cặp vợ chồng đều có riêng cho mình những câu chuyện đặc biệt. Tôi cảm thấy cuộc hôn nhân của mình quá mạnh mẽ đến nỗi những chuyện như vậy cũng không thể làm chúng tôi buông bỏ" - người phụ nữ nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm