Nhóm hacker khét tiếng cảnh báo Thế chiến thứ 3

“Hãy chuẩn bị cho những điều sắp tới” - nhóm hacker đưa ra cảnh báo qua một video được đăng tải trên kênh YouTube của nhóm. Theo đó, Anonymous cho rằng cuộc xung đột sẽ ”có sức tàn phá toàn cầu, cả về phương diện kinh tế lẫn môi trường”.

“Tất cả dấu hiệu cho thấy một cuộc chiến chắc chắn sẽ xảy ra ở bán đảo Triều Tiên. Cuộc chiến này sẽ rất khốc liệt, tàn bạo và nhanh chóng” - nhóm hacker cho biết. Thành viên đọc thông báo này đeo chiếc mặt nạ "quen thuộc" và làm méo giọng đọc như tiếng người máy.

Tổ chức tin tặc Anomynous là đăng tải một đoạn video cảnh báo về nguy cơ nổ ra một cuộc Thế chiến thứ ba.

Đoạn video trích dẫn các bản tin phóng sự của Trung Quốc, trong đó liên quan đến việc chính phủ Trung Quốc kêu gọi công dân của họ rời khỏi Triều Tiên. Các cuộc thử nghiệm gần đây của Mỹ về tên lửa đạn đạo xuyên lục địa Minuteman III và các chiến dịch tập trận quân sự của Mỹ tới Úc trong việc đưa ra tuyên bố về cuộc chiến "có thể xảy ra".

Nhóm hacker cho rằng: “Trung Quốc không hề muốn chiến tranh xảy ra. Cuộc chiến này sẽ đưa họ vào thời kỳ khó khăn khi phải đối mặt với dòng người tị nạn và mối đe dọa về một cuộc chiến có sức tàn phá cả đất nước”.

"Chỉ trong tuần này, sau nhiều lời phàn nàn với cả hai phía Mỹ và Triều Tiên, với nỗ lực kiềm chế những căng thẳng leo thang đã kéo dài trong hàng thập kỷ, các viên chức Trung Quốc cho rằng các quốc gia không nên tiếp tục gây hấn lẫn nhau. Có vẻ một Trung Quốc thực dụng cũng đã bắt đầu mất kiên nhẫn.”

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm