Nữ hoàng Anh cấm cháu dâu mặc váy ngắn

Trước nay, công nương Kate Middleton được đánh giá là người mặc đẹp trong Hoàng gia Anh. Cô luôn giữ được nét quyến rũ dù chỉ khoác lên người những nhãn hiệu thời trang “bình dân” ở Anh.

Tuy nhiên, gu thời trang ấy không được hợp ý của Nữ hoàng Elizabeth II và bà muốn cháu dâu phải quên đi tủ quần áo hiện có. Nữ hoàng muốn công nương Kate Middleton có kiểu “trang điểm tinh tế vương giả nhưng có ý nghĩa”, theo cách nói của báo The Mail (Anh) và đổ lỗi cho nhà thiết kế Angela Kelly.

http://cdn.thedailybeast.com/content/dailybeast/articles/2014/02/03/queen-orders-makeover-for-duchess-kate-lady-mary-s-wedding-tiara-for-rent/jcr:content/image.crop.800.500.jpg/1391452926718.cached.jpg
Nữ hoàng Anh không thích cháu dâu mặc váy ngắn. Ảnh: THE DAILY BEAST

Theo Nữ hoàng, Công nương Kate mặc váy dài thời trang cao cấp với gấu váy thấp hơn kiểu váy cô thường mặc. Không những thế, cô còn được khuyến khích đội kiểu mũ được Nữ hoàng ưa chuộng cũng như đeo trang sức đá quý trong bộ sưu tập cá nhân của bà.

Báo Anh Daily Mail dự đoán nữ công tước xứ Cambridge sẽ có diện mạo mới trong chuyến thăm Úc và New Zealand vào tháng 4 tới, cụ thể là mặc váy dài, đeo đá quý Ấn Độ vốn được tặng cho Hoàng gia Anh vào năm 1911.

Đây là một chiến dịch có chủ ý nhằm "nâng cấp" hình tượng Công nương Kate từ đường phố lên chuẩn cao cấp, sang trọng và “sống mãi với thời gian” của Hoàng gia, song không làm mất đi sức sống và tuổi trẻ của công nương.

Thế nhưng, một số người đùa rằng những chiếc váy dài, truyền thống không hẳn đủ sức biến công nương Kate “hoàng gia hơn bao giờ hết”.

Theo H.Bình (NLĐ, The Huffington Post, Time)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm