Nữ phóng viên táo bạo khỏa thân hoàn toàn khi kể chuyện về Ronaldo

Nữ phóng viên táo bạo khỏa thân hoàn toàn khi kể chuyện về Ronaldo ảnh 1

Tên của cô là Yuvi Pallarres. Tại World Cup 2014 ở Brazil, nữ phóng viên này cũng đã gây sốc bằng việc sử dụng nghệ thuật "body paiting" (vẽ trên cơ thể) để khoe vòng một khi cùng đoàn truyền thông Venezuela đón Ronaldo và đồng đội ở sân bay.

Gần một năm sau màn khoe thân táo bạo này, Yuvi Pallarres lại "ghi bàn" trên chương trình mang tên Desnudando La Noticia (Lột trần Tin tức) trên truyền hình ở Venezuela. Đúng như tên gọi của chương trình, trong quá trình kể chuyện về Ronaldo, Yavi Pallarres đã táo bạo trút toàn bỏ trang phục trên cơ thể.
Điều đáng nói, khi đã khỏa thân hoàn toàn, Pallarres vẫn dẫn bản tin rất trôi chảy. Cô nói về những tin đồn xung quanh mối quan hệ giữa Ronaldo và siêu mẫu Playboy Daniella Chavez, người rất nổi tiếng ở Venezuela. Daniella từng tiết lộ rằng cô luôn cảm thấy hào hứng mỗi khi nhắc tới tên Ronaldo.
Với cá nhân người dẫn chương trình Pallarres, cô vốn nổi tiếng ở Venezuela qua nhiều màn khoe thân ở các hoàn cảnh khác nhau. Còn chương trình Desnudando La Noticia cũng trở thành chương trình đắt khách kể từ World Cup 2014, khi các bản tin về các ngôi sao bóng đá, các trận đấu có những người dẫn chương trình khoả thân trong khi dẫn bản tin kéo dài 20 phút.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm