Phát hiện trăn 3 m quấn quanh cây thông Noel, chủ nhà để mặc

Có rất nhiều cách để trang trí cây thông Noel, từ đơn giản cho đến đầy màu sắc. Tuy nhiên, một phụ nữ ở Queensland, Úc có vẻ lại thích trang trí cây thông của mình bằng một loài bò sát.

Theo đài CNN, vợ chồng Leanne Chapman về nhà ở thành phố Brisbane, thủ phủ bang Queensland hôm 12-12 và phát hiện ban công bừa bộn vì sự xuất hiện của những con chim đồ tể. Chúng vẫn thường đến quậy phá ban công nhà cô.

Con răn quấn quanh cây thông Giáng sinh của gia đình cô Chapman. Ảnh: Chapman

Cô Chapman, người gốc Anh, nói rằng lúc này chồng cô bắt đầu quay video những con chim và dựa vào cái cây thông vừa mang về để chuẩn bị trang trí cho Giáng sinh, mà không nhận ra con trăn to đùng đang quấn quanh cái cây.

Cặp vợ chồng sau đó phát hiện con vật nhưng không "quấy rầy" nó và đến tối, con trăn bò đi chỗ khác. "Sự xuất hiện của chúng tôi không làm phiền đến nó. Nó ở đó khoảng vài giờ và chúng tôi quan sát con trăn qua cửa sổ" - Chapman cho hay.

Chỉ đến khi loài bò sát di chuyển khỏi vị trí của nó, cặp vợ chồng mới nhận ra nó lớn như thế nào, nó dài khoảng 3 m và không biết làm cách nào mà con vật vào được nhà họ.

"Sau cú sốc ban đầu thì tôi nhận ra nó là một con trăn rất đẹp. Thật tuyệt khi được thấy nó ở khoảng cách gần như vậy vì tôi chưa từng thấy bất cứ điều gì tương tự thế này" - người phụ nói nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm