Phong tỏa trung tâm mua sắm 10 tiếng vì chiếc va li … quần lót

Cảnh sát cho biết, một người dân đã thông báo có một chiếc va li màu đen “vô chủ” đặt ở bên ngoài trung tâm mua sắm ở Mildura, bang Victoria vào khoảng 19g30 hôm 18-1.
Ngay sau đó, trung tâm mua sắm và các khu vực xung quanh bị phong tỏa, đồng thời đội xử lý bom mìn được điều động từ Melbourne, cách đó hơn 500 km tới.

Thanh tra Simon Clemence cho biết các mối đe dọa được giải quyết sau khi chiếc va li được mở ra, bên trong chứa những chiếc quần lót.

Những chiếc quần lót vô chủ đã làm trung tâm mua sắm bị phong tỏa suốt 10 tiếng (Ảnh: ABC News)

Ông Clemence nói hài hước: “Tôi chắc đây chỉ là sự tình cờ. Hóa ra trong vali chứa 2 chiếc quần lót, chúng tôi rất muốn tìm được người vừa với những chiếc quần này”.

Khu vực quanh trung tâm mua sắm bị phong tỏa 10 tiếng trước khi các nghi vấn được xóa bỏ. Thanh tra Clemence cho biết, đội phá bom mìn đã phải lái xe 6 tiếng đồng hồ từ Melbourne đến Mildure.
Ông cho biết: “Thật không may vì chúng tôi ở quá xa, khi đội phá bom đến Melbourne đã là 4 giờ sáng. Đội phá bom có nhiều thiết bị và phải mất thời gian khá lâu trước khi chắc chắn khu vưc này an toàn và mọi người có thể đi lại”
Viên thanh tra cũng cho rằng thật may mắn khi không có nhiều người ở thành phố vào thời điểm đó. “Chúng tôi đã huy động toàn bộ nguồn lực cảnh sát hầu như suốt đêm”.
Cảnh sát hiện vẫn chưa tìm được chủ nhân của hai chiếc quần.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm