Phương thuốc thần kỳ “cứu” khuôn mặt bé gái

Millie Field, 3 tuổi, ở Essex, miền đông nước Anh. Khi vừa cất tiếng khóc chào đời, một vết bớt nhỏ màu xanh đã xuất hiện trên khuôn mặt em. Nằm ngoài dự đoán của các bác sỹ, ngày qua ngày, vết bớt càng lan rộng, tấy đỏ và lở lét khắp mặt Millie, đặc biệt là vùng quanh miệng.

Phương thuốc thần kỳ “cứu” khuôn mặt bé gái ảnh 1

Millie trước và sau khi chữa bệnh. Ảnh: Sun

Tình trạng đó khiến khuôn mặt của Millie bị biến dạng, thậm chí bóp nghẹt cả khí quản, quai hàm, thanh quản, khiến tính mạng của cô bé bị đe dọa. Millie từng phải làm phẫu thuật mở khí quản để giúp em thở. Tuy nhiên, cũng kể từ đó, Millie không thể phát âm để trò chuyện với mọi người.

Nếu ai đã từng gặp Millie trong bộ dạng “chẳng giống ai”, thì giờ đây, thật khó để nhận ra một cô bé đáng yêu, luôn miệng nói, luôn miệng cười và làm tất cả những gì mà một đứa trẻ bình thường có thể. Một phương thuốc kỳ diệu đã cứu sống cuộc đời cô bé.

Bước ngoặt cuộc đời đến với Millie khi một ngày kia, cha mẹ em nghe được thông tin về một cuộc thử nghiệm thuốc mới ở Pháp, có tác dụng các lành vết bớt.

Dù được cảnh báo về những tác dụng không mong muốn có thể xảy ra, song gia đình Millie quyết định “đánh canh bạc”, với hi vọng Millie có thể sống một cuộc đời bình thường. Điều kỳ diệu đã xảy ra, Millie bình phục rất nhanh, và sự tươi sang, hồn nhiên của trẻ thơ đã trở lại với cô bé.

Theo Thu Thảo Tổng hợp (Dân Việt)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm