Rắn hai đầu xuất hiện ở Ấn Độ

Rắn hai đầu xuất hiện ở Ấn Độ 1
Con rắn hai đầu xuất hiện ở nhà anh Apurba Ghosh

Mới đây, một con rắn hai đầu được cho là loài rắn nước đã xuất hiện tại làng Burdwan, Tây Bengal, Ấn Độ. Con rắn trông giống như một sinh vật trong truyện thần thoại đã bò qua sân nhà anh Apurba Ghosh. Vì bất ngờ, anh Ghosh chỉ kịp lấy điện thoại di động chụp ảnh, ngay sau đó con rắn hai đầu đã chui vào một bụi cây và biến mất. 

Rắn hai đầu xuất hiện ở Ấn Độ 2

Anh Ghosh kể: "Tất cả xảy ra trong nháy mắt. Con rắn hai đầu trườn qua sân nhà tôi, tôi chỉ kịp chụp ảnh bằng điện thoại di động, vài giây sau nó đã biến mất". 

Làng Burdwan là địa điểm có nhiều loài rắn sinh sống trong đó có cả rắn hổ mang chúa. Anh Ghosh cho biết: "Rắn thường xuyên xuất hiện trong làng tôi vì ở đây gần rừng. Tuy nhiên rắn không tấn công người, chỉ thỉnh thoảng chúng mới cắn chó hoặc một số vật nuôi". 

Rắn hai đầu xuất hiện ở Ấn Độ 3
Con lợn hai đầu ở Kersey, Colorado
Theo thống kê, những sinh vật hai đầu thường hiếm khi sống được quá vài tháng. Trước đó, vào năm 1997, một con lợn hai đầu đã được sinh ra tại một trang trại ở Kersey, Colorado. Năm 2006, một con bê hai đầu đã xuất hiện ở làng Azedenia, vùng Thượng Ai Cập. Năm 2008, ngư dân Mỹ Christopher Johnston đã bắt được một con cá mập xanh đang mang thai ở vùng biển của Mexico, bên trong nó là một bào thai cá mập hai đầu.
Rắn hai đầu xuất hiện ở Ấn Độ 4
Con bê hai đầu xuất hiện ở làng Azedenia 
Rắn hai đầu xuất hiện ở Ấn Độ 5
Cá mập con có hai đầu
Theo Afamily

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm