Rộ tin đồn Bill Clinton có con rơi với ... gái bán hoa

Daily Mail đưa tin một người đàn ông 30 tuổi đang cố gắng thu hút sự chú ý của cựu Tổng thống Bill Clinton để được công nhận là con trai ông. Những tin đồn này tuy không mới nhưng chưa từng được điều tra đến nơi đến chốn. Thời gian gần đây, những tạp chí thân với đảng Cộng Hòa đã bắt đầu "đào" lại các thông tin liên quan đến vụ việc.

Rộ tin đồn Bill Clinton có con rơi với ... gái bán hoa ảnh 1
Bà Bobbie Ann Williams (phải) tuyên bố người con trai Danney (trái) chính là con rơi của ông Bill Clinton.

Tờ The Globe  đã phỏng vấn mẹ của Danney là Bobbie Ann Williams, một phụ nữ từng hành nghề mại dâm. Bà đã kể lại câu chuyện bà gặp và bắt đầu mối quan hệ với Bill Clinton từ năm 1984.

Bà gặp Clinton lần đầu năm 24 tuổi, khi ông chạy bộ cạnh khu căn hộ thu nhập thấp tại Little Rock. Theo lời kể của Bobbie, vài ngày sau Clinton lại chạy bộ cạnh khu nhà, bắt chuyện và trả Bobbie 200 USD để làm tình với bà sau bụi cây.

Rộ tin đồn Bill Clinton có con rơi với ... gái bán hoa ảnh 2
Hình ảnh khi còn nhỏ của ông Bill Clinton (trái) và Danney (phải)

Sau đó, bà và Clinton thường xuyên quan hệ với nhau. Vài lần còn có sự tham gia của những phụ nữ khác. Rồi Boobie có thai. Bà một mực cho rằng đó là con trai của Clinton. Kể với tờ The Globe, bà cho biết ông Clinton đã không thừa nhận và cười vào mặt mình. Khi cậu bé có làn da sáng màu ra đời tháng 12-1985, Boobie càng chắc chắn hơn vì Clinton là khách hàng da trắng duy nhất vào thời điểm bà mang thai.

Ngay sau khi sinh con, Boobie phải vào tù và em gái Lucille Bolton thay cô chăm sóc con. Bolton cũng chính là người đầu tiên lên tiếng đòi ngài Clinton, khi đó đang giữ chức thống đốc, làm xét nghiệm DNA và kể chuyện này với bà Hillary. Câu chuyện này đã từng khiến cả thế giới chú ý từ năm 1992 khi cựu thống đốc bang Arkansas Bill Clinton khởi động chiến dịch chạy đua vào Nhà Trắng.

Rộ tin đồn Bill Clinton có con rơi với ... gái bán hoa ảnh 3
Danney (trái) tự nhận mình là con rơi của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton (phải).

Năm 1999, tạp chí Star đã thực hiện xét nghiệm DNA và tuyên bố Danney không phải là con trai của Clinton. Tuy nhiên, kết quả này vẫn bị hoài nghi. Tờ Slate cho rằng không thể xác định Clinton là cha của Danney với những dữ liệu không chính xác.

Năm 2013, trong một cuộc phỏng vấn cũng với the Globe, Danney giải thích lý do muốn gặp Bill Clinton. “Tôi biết ông không còn sống bao lâu nữa nên tôi chỉ muốn nắm tay ông và nói “Chào bố” trước khi ông mất. Tôi cũng muốn gặp Chelsea, cô ấy là em cùng cha khác mẹ với tôi”.

Rộ tin đồn Bill Clinton có con rơi với ... gái bán hoa ảnh 4
Hình ảnh so sánh giữa Danney và ông Bill Clinton khi còn trẻ.

Danney đã mở một tài khoản Facebook với tên Danney Williams-Clinton vào tháng 12-2015 để gây sự chú ý của Clinton. Trên đó anh đưa một số hình ảnh so sánh giữa anh và Bill Clinton để chứng minh sự giống nhau giữa hai người. Anh cũng cho rằng bà Hillary đã xua đuổi anh.

Ban tổ chức chiến dịch của bà Clinton và cả Danney đều từ chối bình luận ngay vụ việc này với Daily Mail.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.