Sáu tuổi kéo xe Mercedes nặng hơn 1,5 tấn

Sáu tuổi kéo xe Mercedes nặng hơn 1,5 tấn ảnh 1

Santhos đang kéo chiếc xe (Ảnh: The Star)
Nhìn bề ngoài, Santhos chẳng khác gì những cậu học sinh tiểu học khác nhưng thực tế cậu có một sức khỏe phi thường.

Ngày 11/12, trước sự chứng kiến và cổ vũ của nhiều người tại nơi làm việc của cha mình, "Santhos 10", biệt danh cậu bé tự đặt theo tên một nhân vật hoạt hình Ben 10 yêu thích, đã kéo chiếc Mercedes-Benz 240E và bốn người ngồi trên xe với tổng trọng lượng lên đến 1.670kg trên mặt đường bê tông bằng cách sử dụng dây bảo hộ buộc ngang eo.

Và cậu đã trở thành người trẻ nhất kéo một chiếc ôtô đi trên một đoạn đường 120m. Cha cậu bé N.Thiagu tin rằng Sách kỷ lục Malaysia sẽ ghi nhận Santhos như người Malaysia trẻ nhất kéo được một chiếc ôtô.

“Santhos là một đứa trẻ kiên trì. Khi cháu đặt mục tiêu kéo một chiếc ôtô thì cháu sẽ làm bằng được. Thực ra, cháu đã bắt đầu kéo chiếc xe Kancil khi bốn tuổi. Một tháng sau, nó đã bắt đầu kéo chiếc máy nâng ở nơi làm việc của chúng tôi”, ông nói nói với phóng viên báo The Star.

Ông cho biết ngày 5/11, cháu đã thử kéo chiếc xe Kancil trước khi kéo chiếc Mercedez trên.

M. Chelvee, mẹ cậu bé, cho biết con trai cô phải làm nóng cơ thể bằng các động tác giãn cơ và hít thở trước mỗi lần kéo xe. Tuy không bổ sung bất cứ món ăn đặc biệt nào nhưng cậu ăn khá nhiều. Buổi sáng, cậu ăn 5 quả trứng và ngũ cốc, buổi trưa là một nồi thịt gà nấu ớt và uống khá nhiều nước tăng lực.

Santhos nói rằng cậu khâm phục nhân vật hoạt hình Ben 10 và tin rằng cậu có thể nâng cao hơn sức mạnh tiềm tàng của mình giống như nhân vật này. "Santhos 10" cũng cho biết nếu hãng hàng không AirAsia cho phép thì mục tiêu tiếp theo của cậu là kéo một chiếc máy bay./.

Theo Xuân Triển (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm