Singapore phạt tù kẻ chuyên quay lén dưới váy phụ nữ

Willy Yeo bị phạt 14 tuần tù giam -tuy ngắn nhưng danh dự thì…mất trắng.

Tay thanh niên 31 tuổi này có một thú vui bệnh hoạn là chuyên môn quay lén dưới váy bất kỳ phụ nữ nào như bạn bè, đồng nghiệp mà hắn ta có thể làm được. “Miếng mồi” ngon nhất mà hắn thực hiện nhiều lần nhất là cài đặt các thiết bị quay cực nhỏ và tinh vi dưới bàn làm việc của các nữ đồng nghiệp để camera tự quay dưới váy các nữ đồng nghiệp.

Người này chuyên săn lùng các thiết bị quay lén hiện đại trên các trang eBay. Theo pháp luật Singapore, Willy Yeodính đến năm trong số 24 tội danh quấy rầy người khác nơi công cộng. Đồ nghề mà thanh niên 31 tuổi này hay săn lùng để quay lén chị em là những chiếc camera hành trình gắn trên các ô tô. Yeo cho rằng, loại camera này quay tốt.

Hành động của Yeo bị phát giác vào ngày 26-6-2013 trong một lần nữ đồng nghiệp rời bàn làm việc đi ăn trưa, cô này quên điện thoại ở bàn nên bất ngờ quay về thì thấy y đang lúi húi cài thiết bị quay lén dưới gầm bàn. Thế là cô gái tri hô và bảo vệ đã bắt anh ta còng tay giao cho cảnh sát.

Cách đây chừng vài tháng, một công nhân xây dựng người Malaysia cũng bị bắt và kết tội tại Singapore vì hành động tương tự. Khi ngồi trên chiếc xe buýt, thanh niên công nhân kia mở điện thoại khoe “chiến tích” của mình với người bạn. Người phụ nữ Singapore ngồi cạnh liếc mắt thấy và báo cho bảo vệ trên xe buýt và bảo vệ báo cho cảnh sát đến vây bắt. Khi cảnh sát lục tìm trong điện thoại người này có hàng chục clip quay lén dưới váy phụ nữ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm