Sốc: Vợ để xác chồng trong nhà, mở cửa cho... chim rỉa suốt 9 tháng trời

Một góa phụ người Mỹ sống tại bang Indiana hiện đang phải đối mặt với án phạt sau khi cảnh sát phát hiện cô vẫn  thản nhiên chung sống với xác chết của người chồng quá cố trong suốt 9 tháng liền.
Thể theo đúng nguyện vọng trước khi qua đời ông Gerald Gavan, 88 tuổi, cô Ila Solomon, 54 tuổi đã để cho xác chồng mình tự phân hủy trong nhà mà không đem chôn cất. Ngoài ra, cô Solomon còn tự đem xác chồng ra ngoài trời cho chim rỉa theo nghi lễ của người Ấn Độ. Tuy nhiên, do không thể đem cái xác ra ngoài nên cô đã mở cửa để chim tự bay vào nhà rỉa xác ông Gavan.
Cô Ila Solomon sống chung với xác chết phân hủy của chồng suốt 9 tháng.
Trả lời phỏng vấn với Newsnet5, cô Solomon nói, ông Gavan - chồng cô vốn là một cựu chiến binh trong chiến tranh thế giới thứ hai, ông đã cống hiến rất nhiều cho quốc gia vì vậy ông xứng đáng được ra đi theo như những gì mình muốn. Đối với ông, để cho chim rỉa xác là một phần của vòng luân hồi.
Căn hộ riêng nơi cô Solomon và ông Gavan chung sống.
Mặc dù cô Solomon khai báo với cảnh sát mới chỉ giữ xác chồng trong nhà 5 ngày nhưng tính từ thời điểm vụ việc rùng rợn này bị phát giác, người phụ nữ đã sống chung với xác chết của chồng được 9 tháng. Hiện nguyên nhân cái chết của ông Gavan vẫn còn là một điều bí ẩn và chưa được cảnh sát tiết lộ.

Theo kenh 14

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm