THÁI LAN:

Sốc với màn thí sinh vẽ tranh bằng ngực

Sốc với màn thí sinh vẽ tranh bằng ngực ảnh 1

Màn biểu diễn gây "sốc" của Duangjai Jansaunoi. (Ảnh: Telegraph)
Bộ trưởng Bộ Văn hóa Sukumol Khunploem cho rằng khỏa thân trên truyền hình không được coi là phù hợp với xã hội Thái. Bà cũng cho biết các nhà sản xuất sẽ bị triệu tập để giải thích tại sao tiết mục này lại được phát sóng và sau đó sẽ quyết định nên xử lý thế nào.

"Mục đích của chương trình này là tìm kiếm tài năng của người Thái và khuyến khích những người trẻ tuổi thể hiện những kỹ năng đặc biệt của mình," nữ bộ trưởng nói thêm. "Mặc dù vậy vẫn phải có những giới hạn nhất định."

Chương trình Tìm kiếm Tài năng Thái Lan (Thailand's Got Talent), được trình chiếu trên kênh 3 của Đài truyền hình Thái vào Chủ Nhật, đã phát sóng tiết mục của thí sinh Duangjai Jansaunoi, người bước lên sân khấu trong bộ quần jeans và áo sơ mi nam thùng thình.

Sau khi giới thiệu về bản thân, cô gái 23 tuổi tới từ miền bắc Thái Lan bắt đầu thể hiện "tài năng" của mình. Trong tiếng nhạc du dương, Duangjai từ từ trút bỏ "xiêm y", đổ sơn lên ngực và dùng cơ thể phác họa những nét nguệch ngoạc lên tấm vải trắng.

Một vài khán giả bên ở bên dưới "miệng tròn mắt dẹt" vì kinh ngạc, trong khi một số khác thì hò reo cổ vũ.

"Nếu tôi vẽ theo cách thông thường, thì sẽ không có gì là đặc biệt," Duangjai nói với ban giám khảo sau khi lấy một tấm khăn để che thân.

Sau một hồi tranh cãi liệu màn biểu diễn của Duangjai có được coi là nghệ thuật hay không, hai giám khảo nam đã đồng ý để cô vào vòng trong.

Tuy nhiên, trước sự chỉ trích của Bộ trưởng Văn hóa, các nhà sản xuất Thailand’s Got Talent đã phải lên tiếng xin lỗi khán giả.

Panya Nirandkul, giám đốc Workpoint Entertainment, nhà sản xuất chương trình, cho hay ông không hề biết rằng thí sinh sẽ thể hiện tài năng vẽ tranh bằng ngực trần và phủ nhận đây hành động này là để câu khách. Panya Nirandkul cũng hứa sẽ không để phạm lại lỗi lầm như vậy, tờ Thairath đưa tin.

Theo Sầm Hoa (VNN / Nydailynews)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm