Tài xế xe buýt 'nhừ đòn' vì cho thai phụ xuống xe cửa trước

Theo báo South China Morning Post, vụ việc trên xảy ra vào cuối tuần trước. Kẻ tấn công là một hành khách đang cùng vợ chờ xe buýt tại một trạm dừng ở TP Nam Kinh, thuộc tỉnh Giang Tô.

Người đàn ông nói trên ra tay với tài xế vì tức giận khi thấy một thai phụ xuống xe bằng cửa trước, cản trở ông ta và người vợ lên xe.

Tài xế họ Lu, 31 tuổi, nói với Đài truyền hình Giang Tô rằng ông quyết định phá lệ đối với thai phụ do cô này đi lại khó khăn nhưng cũng thừa nhận kẻ hành hung “có lý do” với hành động của mình.

Tài xế phải nhập bệnh viện sau vụ hành hung. Ảnh: ASIA ONE

Theo Đài truyền hình Giang Tô, dù đã lên xe và ngồi vào ghế nhưng nam hành khách vẫn hậm hực nên một lúc sau, ông ta chạy lên chỗ tài xế và bắt đầu đánh vào đầu người này.

Đoạn video từ camera giám sát trên xe cho thấy tài xế Lu dù bị đánh 32 lần vẫn cố gắng điều khiển phương tiện dừng lại an toàn trước khi bất tỉnh.

Khi xe buýt dừng lại, hành khách gọi cấp cứu cho tài xế và một số hành khách bao vây kẻ tấn công, không cho phép ông ta rời khỏi hiện trường. Cảnh sát đến và tạm giữ người này.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.