Tay không bắt cá sấu khổng lồ 3,5m

Một bức ảnh về cuộc bắt giữ cá sấu được đăng lên Facebook, trong đó cho thấy Saurage tiến lại gần con bò sát khổng lồ với đôi tay trần.
Anh nhìn thẳng vào mắt con vật khi nó lẩn trong bụi cây chỉ cách đó chưa đến 1m. Hai người đàn ông khác đứng ở phía sau để sẵn sàng hỗ trợ.
Sau đó, Saurage cho biết con cá sấu đã được bắt sống và đưa ra khỏi hồ an toàn, mặc dù hơi có chút vất vả vì nó đặc biệt “hung hăng”.
Art Williams, sống ở Groves, là người phát hiện con cá sấu trong vườn nhà ông vào cuối tuần lễ Phục sinh.

“Tôi và vợ đang sửa soạn đi dạo cùng chú chó mới của chúng tôi, và con cá sấu dài 3,5m thình lình xuất hiện trước mắt chúng tôi, chỉ cách gần 4m,” Williams kể.

 Gary Saurage bắt con cá sấu dài 3,5m bằng tay không

Williams cho biết, ông đã quen thuộc với những con cá sấu trong vùng, nên ông xây một hàng rào để ngăn chúng khỏi vùng hồ, nơi các cháu ông thường bơi xuồng qua lại.
Nhưng con cá sấu này vượt xa so với ý nghĩ lẫn hàng rào tự chế của ông.
Williams đã gọi Saurage giúp đỡ để di dời con vật khổng lồ vì sự an toàn của mọi người.
Con cá sấu sau đó được xác định thuộc giống đực, khoảng từ 35-40 tuổi.
Saurage đưa con thú bò sát này về công viên của ông để nhập bọn cùng với hơn 400 con cá sấu khác. 
Ông ấy cho rằng con người không có lý do nào để sợ hãi “con thằn lằn có răng” này khi chúng được giữ ở khoảng cách an toàn. ông cho biết thêm, cá sấu có thể di chuyển với tốc độ 35km/giờ trên đất, con người không thể chạy nhanh như thế.
Mặc dù con cá sấu Saurage bắt được hôm 6-4 rất lớn, nhưng nó không phải là con lớn nhất trong công viên của Saurage. Con lớn nhất ở công viên Gator Country, có biệt danh Kong, dài 3,8m. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm