Thang cuốn Trung Quốc lại ‘nuốt’ cánh tay bé gái

Một bé gái 3 tuổi đã bị thang cuốn “nuốt”cánh tay trái tại một siêu thị ngoại ô thành phố Trung Khánh.
Theo Shanghaiist, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h chiều nagfy 15-9 tại một siêu thị ở quân Xiushan, ngoại ô thành phố Trung Khánh.

Người quản lý siêu thị cho biết nhân viên siêu thị nghe tiếng khóc kêu cứu bên trong thang máy và ngay lập tức bấm nút dừng thang cuốn. Tuy nhiên, họ không thể cứu em bé vì khe hở quá nhỏ. 

Cánh tay em bé 3 tuổi bị mắc kẹt trong thang cuốn (Nguồn: Shanghaiist)

Vì thế họ đã gọi lực lượng cứu hộ. Phải mất 40 phút, họ mới gỡ được cánh tay của em ra khỏi thang cuốn. Nhân viên y tế có mặt sẵn ở hiện trường để đưa bé tới bệnh viện điều trị. Các bác sĩ cho hay rất may cánh tay của em không bị thương nghiêm trọng.

Sau vụ tai nạn, các quản lý siêu thị đã xem lại các camera giám sát và cho biết tai nạn xảy ra khi bà của bé gái chỉ vừa rời mắt khỏi cháu, bé gái không may bị ngã và cánh tay bị mắc kẹt vào thang cuốn.
Thời gian gần đây, Trung Quốc liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn liên quan tới thang máy, thang cuốn. Tai nạn lần này thêm lần nữa làm dấy lên nỗi lo sợ của mọi người và cũng là hồi chuông cảnh báo cho các bậc phụ huynh khi đi thang cuốn cùng trẻ nhỏ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm