Thành công của người phụ nữ từng "lên giường" với 10.000 đàn ông

Gwyneth Montenegro đã hành nghề gái gọi cao cấp trong gần 15 năm trước khi nghỉ hưu cách đây 3 năm. Trong suốt khoảng thời gian ấy, cô đã ngủ với chính xác 10.091 "khách hàng" khác nhau. Với mỗi giờ "phục vụ", cô được trả từ 500 USD đến 1000 USD (khoảng từ 10,5 đến 21 triệu đồng).

Người phụ nữ 'lên giường' với hơn 10.000 đàn ông 1

Gwyneth Montenegro từng ngủ với hơn 10.000 đàn ông.

Mới đây, người phụ nữ 36 tuổi đã vén màn bí ẩn về thế giới của gái gọi cao cấp khi xuất bản một cuốn sách "10.000 Men and Counting" về cuộc đời mình. Montenegro mô tả đó là chuỗi ngày ngập chìm trong cơn lốc ma túy, rượu bia và thú vui thể xác.

Montenegro hoạt động trên khắp nước Australia và thường tới những địa điểm nóng về dịch vụ sex để kiếm khách. Mặc dù đã trải qua quãng thời gian mà cô cho là lạc thú ấy, Montenegro cho hay nếu thời gian quay ngược trở lại thì sẽ không đi theo con đường đó nữa.

Người phụ nữ 'lên giường' với hơn 10.000 đàn ông 2
Montenegro từng là một gái mại dâm cao cấp hoạt động trên khắp đất nước Australia.

Trong cuốn sách "10.000 Men and Counting", Montenegro tiết lộ mình từng bị hiếp dâm tập thể vào năm 18 tuổi, bắt đầu múa khiêu dâm vào năm 19 tuổi và trở thành gái gọi cao cấp vào năm 21 tuổi.

Người phụ nữ hiện đang điều hành một công việc kinh doanh này cho hay, chính việc bị hiếp dâm tập thể đã khiến cuộc đời cô rẽ sang một ngã khác và trở thành gái gọi. Trước đó, cô từng là một cô gái ngoan hiền luôn biết "giữ mình" do sinh ra trong một gia đình tôn thờ Chúa sâu sắc.

Người phụ nữ 'lên giường' với hơn 10.000 đàn ông 3

Số tiền kiếm được từ việc hành nghề mại dâm giúp người phụ nữ này kiếm được rất nhiều tiền để chi tiêu cho các thú vui xa xỉ của mình.

Mặc dù làm gái bán dâm gần 15 năm, nhưng Montenegro chưa bao giờ sử dụng tên thật của mình vì muốn bảo vệ cho người mẹ già 77 tuổi khỏi những rắc rối không đáng có.

Các khách hàng của Montenegro chủ yếu là những người có máu mặt, trong đó có cả những luật sư, chính trị gia và nhạc sĩ.

"Khi tôi bước vào thế giới gái gọi cao cấp, tôi được gặp những khách hàng giàu có và nổi tiếng hơn", cô kể lại. "Tiền là lý do tôi sống với nghề này lâu đến vậy. Tôi kiếm được nhiều nghìn đô mỗi tuần. Tiền giúp tôi bay tới khắp nơi trên thế giới".

Tuy nhiên, cô cũng thẳng thắn chia sẻ: "Với những người muốn bước chân vào nghề này, tôi muốn họ thực sự suy nghĩ về điều đó bởi một khi vào ngành công nghiệp này, nó sẽ thực sự sống với bạn".

Người phụ nữ 'lên giường' với hơn 10.000 đàn ông 4
Montenegro thực hiện được giấc mơ lấy bằng lái máy bay vào năm 29 tuổi.

Năm 33 tuổi, Montenegro quyết định nghỉ hưu và cắt đứt mọi mối liên hệ trong nghề mại dâm khi gặp một đối tác kinh doanh đáng tin cậy tên Roger. Cô tham gia khóa học lập trình ngôn ngữ tư duy và bắt đầu xây dựng công việc kinh doanh cùng với đối tác này. Sau 3 năm, Montenegro hiện đã trở thành một nữ doanh nhân có một công việc kinh doanh riêng ở Melbourne.

Theo afamily

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm