Thành Long bất ngờ bị lộ 'cảnh nóng' trên sóng truyền hình

Một trưởng chi nhánh của đài truyền hình IRIB (Iran) vừa bị sa thải sau khi để cảnh sex của nam diễn viên nổi tiếng Thành Long vô tình lọt qua các khâu kiểm duyệt và phát sóng trên truyền hình, Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng đưa tin.

Nam diễn viên nổi tiếng Thành Long. 

Khán giả sống ở đảo Kish của Iran đã thực sự sốc khi đài truyền hình địa phương trình chiếu bộ phim của Thành Long, trong đó có phân đoạn ngôi sao này làm tình, mà đài truyền hình đã không phát hiện.

Điều đó vượt xa các giới hạn thông thường ở Iran, nơi mà đàn ông và phụ nữ thậm chí không được phép nắm tay nhau trên phim ảnh. Sau khi phát sóng, bộ phim nhanh chóng nhận được phản hồi của khán giả trên mạng xã hội.

Cảnh quay từ năm 1975, trong bộ phim "All in the family" có  sự tham gia của Thành Long. Ảnh: SCMP 

Tuy nhiên, sau khi sa thải trưởng chi nhánh cùng một số nhân viên đài IRIB , cư dân mạng lại tỏ ra bức xúc hơn. Họ cho rằng sự việc không mấy nghiêm trọng thì người đứng đầu lập tức bị sa thải, trong khi, những việc nghiêm trọng khác xảy ra ở Iran thì không có bất cứ người nào chịu trách nhiệm.

"Xe buýt bị lật, máy bay gặp nạn, tàu chìm không ai bị sa thải. Một vài giây Thành Long làm tình trên IRIB đã khiến một nhóm người bị sa thải." - một người viết trên Twitter.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm