Thiếu nữ Trung Quốc lại diện bikini để... quét rác

Những hành động kỳ quặc của 4 cô gái trẻ này đã thu hút được sự chú ý của nhiều người đi đường. Càng lúc càng dòng người kéo đến càng đông tới nỗi khiến cho cả tuyến phố ách tắc.

Thiếu nữ Trung Quốc lại diện bikini để... quét rác ảnh 1

4 cô gái xinh đẹp, gợi cảm trong trang phục bikini…cầm chổi quét rác. Nguồn ảnh: Tứ Xuyên online

Những cô gái này đều là sinh viên, trong đó có 2 cô còn làm người mẫu nghiệp dư. Họ cho hay, những hành động trên là để thu hút sự chú ý của mọi người và hy vọng nhà máy điện Gia Lăng sẽ có biện pháp để trả lại môi trường trong lành cho những người dân xung quanh.

Khi bắt gặp ánh mắt tò mò của người qua đường, một cô gái trong số họ đã lên tiếng giải thích rằng họ đang biểu diễn nghệ thuật để bảo vệ môi trường. Cô gái này cho hay, có nhiều người đẹp đi hoạt động công ích nhưng không mang lại tác dụng nên họ quyết định làm theo cách mới. Họ mặc bikini  với mong muốn không khí sẽ trong lành hơn; đeo mặt nạ là để nhắc nhở mọi người môi trường đang bị ô nhiễm trầm trọng, còn quét dọn là biểu thị môi trường cần được làm sạch.

Thời gian gần đây, nhiều cô gái trẻ ở Trung Quốc đã thực hiện nhiều trò "lố". Hồi tháng 3, ở ga tàu điện ngầm Quảng Châu, đã có 8 cô gái mặc đồ lót nhảy nhót giữa phố để... kén chồng.

Theo Sầm Hoa (VNN / xinhua)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm