Thoát chết dù dao đâm xuyên qua hộp sọ suốt 3 giờ

Các bác sĩ tin rằng rượu đóng vai trò như một yếu tố quan trọng khiến anh ta không nhận thấy có một con dao bị mắc kẹt bên trong đầu của mình sau một cuộc tranh cãi dữ dội tại một quán bar ở bang Piaui, phố Agua Branca.

Theo CNN, Oliveira đã bị đâm ba lần vào người trong tháng 10 với 28 cuộc ẩu đả, kết quả là có nhiều lỗ thủng ở phổi, và mới đây thêm một vết ở hộp sọ.

Oliveira đã được đưa tới một bệnh viện địa phương để cấp cứu ban đầu, và sau đó anh ta được chuyển đến cấp cứu ở bệnh viện thành phố Teresina, cách đó 62 dặm.

Trao đổi với CNN, Tiến sĩ Gilberto Albuquerque, giám đốc bệnh viện cho biết "Phải mất gần ba tiếng đồng hồ để đến bệnh viện, anh ta có con dao trong đầu trong một khoảng thời gian dài như vậy nhưng lại không hề hay biết gì về điều đó. Chúng tôi tin rằng các cú sốc và một chút rượu có thể đã giúp anh ta không cảm thấy đau đớn bởi con dao trong đầu."

Ảnh chụp X- Quang con dao đâm xuyên đầu Oliveira (Ảnh: Twitter)

Phải mất hai tiếng rưỡi để các bác sĩ phẫu thuật loại bỏ con dao nằm phía sau thần kinh thị giác và tìm mọi cách mở rộng hàm dưới của Oliveira . Họ đều rất cẩn trọng vì bất kỳ sai lầm nhỏ nào trong ca phẫu thuật cũng có thể gây chảy máu cho đến chết.

"Anh ta có thể sẽ bị mù hoặc bị mất cảm giác của mình về mùi và hương vị, nhưng những điều đó đã không  xảy ra và anh vẫn còn sống và khỏe mạnh," Albuquerque cho biết.

Ca phẫu thuật đã thành công và 5 ngày sau đó, Oliveira đã được xuất viện và có một cuộc sống hoàn toàn bình thường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm