Thực hư UFO ‘giám sát’ trạm không gian ISS

Theo đó, nhiều đoạn phim từ máy quay NASA trên ISS cho thấy có vệt sáng kỳ lạ ngoài không gian.
Đoạn phim mới nhất được cho ghi hình hôm 1-10 ghi nhận “một vật sáng di chuyển về phía trạm không gian”, song cách một quãng khá xa so với quỹ đạo di chuyển của trạm.

Một chuyên gia thuyết âm mưu kiêm biên tập viên báo UFO Sightings Daily, Scott C Waring nhấn mạnh: “Vật thể có thể là UFO hoặc một dự án cực tối mật mà NASA đang thực hiện”.

 Năm vật thể được cho UFO được ghi nhận bằng máy quay ISS trong tháng qua (ảnh: NASA-YouTube)

Đoạn phim đăng tải trên YouTube hôm 17-9 cũng ghi nhận những đặc điểm tương tự nhưng lần này nó lại di chuyển dọc theo ISS theo hình sao chổi.

Trước đó, máy quay ISS hôm 11-9 lại cho thấy một vệt sáng lạ khác được quay cận cảnh giống một dạng bay hình thiên thể đang đi vòng quanh và thu thập dữ liệu.

Bức ảnh chụp vệt sáng hôm 1-10 (ảnh: NASA-YouTube)

Nhiều nguồn tin từ các chuyên gia đồn đoán đây chưa hẳn là UFO hoặc tín hiệu từ người ngoài hành tinh. 

Một tài khoản trên YouTube Streetcap1 chia sẻ: “Tôi thường rất lưỡng lự gọi đây là trường hợp sinh vật ngoài hành tinh vì chúng có thể thuộc một dự án không gian bí mật hoặc công trình nghiên cứu trên không gian”.

Một bức ảnh khác chụp từ đoạn phim hôm 17-9 (ảnh: NASA-UFO)

Hơn nữa cho đến nay, NASA từ chối bất kỳ bằng chứng nào cho thấy máy bay người ngoài hành tinh đang quần thảo Trái đất. 
Phía cơ quan không gian của Mỹ cũng bác bỏ tin đồn đang thực hiện một dự án bí mật nào đó. Tuy nhiên, cách trả lời của tổ chức không khiến chuyên gia khỏi nghi ngờ về các hình ảnh hoặc đoạn phim đăng tải trên YouTube.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.