Tìm thấy ba đứa trẻ trong ngôi nhà ngập rác cùng 245 con vật

Ba đứa trẻ, tất cả đều dưới 10 tuổi, vừa được tìm thấy đang sống trong một ngôi nhà bẩn thỉu, đầy rác với 245 con vật, đài CNN dẫn lời sở cảnh sát bang  Florida, Mỹ cho biết.

Trong số đó có bốn con chó, 10 con sóc bay, một con nhím, 14 con chim và 83 con chuột, trong đó có 60 con trưởng thành và 23 con mới sinh.

Căn nhà nơi ba đứa trẻ sinh sống dường như không được dọn dẹp với rác rưởi và đồ đạc ngập chân. Video: CNN
"Khi bước vào bên trong căn nhà, bạn không thể đi bất cứ đâu mà không giẫm phải đồ đạc, nước tiểu hoặc phân động vật" - sĩ quan Anthony Binz thuộc Sở Cảnh sát TP Edgewater viết trong bản khai của mình.

"Bạn có thể thấy ruồi nhặng ở khắp mọi nơi và tại phòng ngủ của những đứa trẻ, rác thải ngập đến mắt cá chân".

Phòng ngủ của ba đứa trẻ toàn rác và đồ đạc. Ảnh: CNN

Được biết ba đứa trẻ đang sống trong nhà với cha mẹ và bạn gái của cha họ. Sau khi quyết định chia tay với người vợ tên Susan Nelson và cả cô bạn gái Melissa Hamilton, người cha, tên Gregg Nelson, đã gọi người đến kiểm tra sức khỏe tại nhà hôm 20-10.

Ông muốn đưa các con đến sống với mình nhưng mẹ của bọn trẻ không để ông làm vậy, theo bản khai của ông với cảnh sát. Ông Nelson "tin rằng bọn trẻ không thể ở được trong ngôi nhà này". 

Một chú chó bị bỏ đói, gầy trơ xương và trông đầy bệnh tật. Ảnh: CNN

Theo lời kể của sĩ quan Binz, một số con vật bị nhốt trong khi những con khác đi lại tự do trong nhà. Những con bị nhốt nằm giữa đống phân và nước tiểu của mình và có vẻ tất cả đều có bọ chét, một vài con còn bị ghẻ, một vài con khác đã chết.

"Trong năm năm hành nghề này, đây là nơi cư trú tồi tệ nhất mà tôi từng thấy. Nó nồng nặc mùi khai, quá nhiều động vật bẩn thỉu và bọn trẻ phải chịu đựng điều kiện sống tệ hại khi ở đây" - ông Binz viết.

Nhà tắm ngổn ngang đồ đạc và bẩn thiểu. Ảnh: CNN

Cảnh sát không cho biết những đứa trẻ đã sống trong căn nhà này bao lâu nhưng cả ba chị em hiện đã được giao cho một người thân trong gia đình chăm sóc. Cảnh sát đang quyên góp tiền và quần áo, đồ chơi cho ba đứa trẻ.

Bên cạnh đó, Sở Cảnh sát và Trung tâm kiểm soát Động vật ở Edgwater đã mang tất cả con vật chuyển đến trung tâm cứu hộ để chúng được chăm sóc tốt hơn.

Cả cha mẹ và bạn gái của người cha đều bị buộc tội lạm dụng trẻ em và đối xử tàn nhẫn với động vật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm