Trình làng bao cao su dạng ... quần

Bao cao su thông thường dành cho nam giới được thiết kế nhằm ngăn tinh dịch của một người đàn ông tiếp xúc với bạn tình, cũng như bảo vệ người dùng trước nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng lây lan qua đường tình dục (STI). Tuy nhiên, chúng chỉ che chắn da quanh dương vật, và để chừa lại vùng bìu cũng như vùng mu không được bảo vệ.

Bao cao su dạng quần có tên Scroguard đã khắc phục được nhược điểm trên. Cùng được chế tạo từ nhựa mủ cao su như các loại bao cao su phổ biến hiện nay, Scroguard che phủ gần hết cơ quan sinh dục của nam giới. Khi được mặc cùng với một chiếc bao cao su thông thường, Scroguard sẽ hạn chế tiếp xúc da với da, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm các bệnh STI như mụn giộp sinh dục hay sùi mào gà.

Các bệnh STI vốn rất dễ truyền nhiễm thông qua quan hệ tình dục không an toàn, chất bài tiết sinh dục, tiếp xúc da với da hoặc tiếp xúc với chỗ lở loét.

Viết trên website của mình, hai nhà sáng chế ở Atlanta, Mỹ nhấn mạnh: "Cả bệnh mụn giộp sinh dục và virus HPV có thể lây lan tới vùng bìu và vùng mu của nam giới thông qua tiếp xúc da với da và dịch tiết sinh dục trong khi ân ái, ngay cả từ đối tượng sở hữu làn da trông hoàn toàn bình thường, không có mụn giộp hoặc chỗ lở loét rõ thấy. Ở Mỹ, hơn 50% đàn ông và phụ nữ vẫn còn hoạt động tình dục mắc ít nhất một trong các bệnh STI này vào một thời điểm nào đó trong cuộc đời họ".

Theo các nhà sáng chế, tương tự như các cầu thủ bóng đá đeo miếng đệm chân để thi đấu quyết liệt hơn, người trượt tuyết đội mũ bảo hiểm để đi nhanh hơn, binh sĩ mặc áo giáp để có thể vững vàng hơn trong chiến trận, những người đàn ông dùng Scroguard có thể tận hưởng khoái lạc trọn vẹn nhất trong khi vẫn giảm thiểu tối đa được nguy cơ "dính bệnh".

Scroguard được quảng cáo có thể giặt sạch dễ dàng bằng máy giặt. Sản phẩm chỉ có một cỡ vừa cho tất cả.

Nhóm sáng chế lưu ý rằng, người dùng có thể thấy phát ra tiếng động như đánh rắm trong khi làm "chuyện ấy", nếu không khí chui vào bên trong quần. Scroguard có thể hơi dính vì làm bằng nhựa mủ, nhưng vẫn tạo cảm giác "hoàn toàn bình thường và dễ sử dụng".

Sản phẩm đang được chào bán với giá 19,99 USD/chiếc. Tuy nhiên, một số người cảnh báo, sản phẩm trên chưa được Cục quản lý Thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) phê chuẩn cho việc dùng phòng ngừa hay chữa bệnh. Vì vậy, nếu muốn dùng nó, các quý ông được khuyến nghị nên tham vấn bác sĩ chuyên khoa.

Theo Tuấn Anh/vietnamnet

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm