Trộm tiền, bị bố mẹ treo ngược suốt 30 phút

Sự việc xảy ra lúc 11 giờ 30 ngày 14.8 tại khu nhà của những người dân làm thuê, quận mới Phố Đông, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Trộm tiền, bị bố mẹ treo ngược suốt 30 phút ảnh 1

Những người dân địa phương sống gần đó cho biết, họ chưa bao giờ thấy cảnh bố mẹ tra tấn con cái dã man đến như vậy.

Theo tìm hiểu, cậu bé này 12 tuổi, rất nghiện chơi game, hôm qua 14.8 đã lục lấy 300 nhân dân tệ tiền bố mẹ cậu tích cóp để đóng tiền thuê nhà và nướng sạch vào trò game online. Vì quá tức giận, người bố đã dùng thắt lưng da trói chân con, trong khi mẹ cậu bé dùng sợi dây khác treo người con trai lên xà cao chừng 2m, và không ngừng quát mắng “Đánh cho chết, cho chừa”.

Mặc cho người con van xin, khóc lóc “Con sẽ không dám nữa”, nhưng cả bố mẹ cậu bé đều không buông dây, thả con xuống, thậm chí còn xua đuổi cả hàng xóm và những người có ý định khuyên can.

Một người hàng xóm tiết lộ với các phóng viên, gia đình cậu bé quê ở An Huy đến thành phố Thượng Hải thuê căn nhà nhỏ chỉ 34m2, và kiếm sống bằng việc buôn bán đồng nát. “300 nhân dân tệ là số tiền chúng tôi vất vả dành dụm để đóng tiền thuê nhà, không ngờ bị chính con trai lấy trộm”.

Được biết, chính những người hàng xóm đã gọi điện cho cảnh sát khu vực đến hiện trường để “giải cứu” cháu bé, sau khi bị treo lơ lửng hơn nửa tiếng đồng hồ.

Theo Hàn Giang (Dân Việt / Sina)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm