Trốn chạy cảnh sát, kẻ giết người tông chết bé gái gốc Việt

Toàn bộ vụ truy đuổi của cảnh sát đối với Aleksandar Apostoloic (26 tuổi, đang bị khởi tố tội giết người, sử dụng vũ khí trái phép và buôn bán ma túy) diễn ra trong 6 tiếng, từ 18g chiều thứ năm 3-4 đến rạng sáng thứ sáu 4-4 (giờ địa phương).

Trốn chạy cảnh sát, kẻ giết người tông chết bé gái gốc Việt ảnh 1

Em Vivian Nguyen - Ảnh: cbs.com

Khi bị cảnh sát truy đuổi, Apostoloic, đã điều khiển chiếc Chevy Suburban đâm vào chiếc xe của gia đình Vivian Nguyen. Vụ tai nạn làm Vivian Nguyen thiệt mạng sau khi được cấp cứu ở phòng chăm sóc đặc biệt tại trung tâm y tế quận Cam.

Trong khi đó tình trạng sức khỏe của mẹ em là Helen Nguyen (cũng là người cầm lái) và anh trai William Nguyen (13 tuổi) bị các bác sĩ đánh giá khá nguy kịch nhưng kỳ vọng sẽ vượt qua giai đoạn nguy hiểm.

Trốn chạy cảnh sát, kẻ giết người tông chết bé gái gốc Việt ảnh 2

Một người đến thắp nhang tại địa điểm xảy ra tai nạn - Ảnh: cbs.com

Vivian Uyen Nguyen đang là học sinh tại trường Johnson Middle School. Khi nhận tin buồn này, hiệu trưởng trường chia sẻ: “Đây là một mất mát đau thương cho trường và cộng đồng. Chúng tôi gửi lời chia buồn và cầu nguyện cùng gia đình”. Hiệu trưởng Andre Illig nói thêm: “Vivian luôn quan tâm tới bạn bè và có ảnh hưởng tích cực đến mọi người”.

Sau tai nạn, Apostoloic còn tông vào một xe khác rồi tung cửa xe chạy trốn vào khu vực gần đó. Cảnh sát mất hai tiếng trước khi tìm ra Apostoloic, với sự giúp đỡ của người dân địa phương.

Cha của Vivian Uyen Nguyen, ông Thomas Nguyen là một kỹ sư và ông vừa đến thắp nhang tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Theo CHU YÊN (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm