Xót ruột nhìn heo bị bắt nhảy bungee từ 70m xuống đất

Một công viên giải trí tại Trung Quốc đã bắt một con heo nhảy bungee để khai trương dịch vụ nhảy bungee tại công viên này, South China Morning Post đưa tin.

Vụ việc xảy ra ở Công viên giải trí Mexin Wine Town ở  thành phố Trùng Khánh, phía tây nam Trung Quốc. Các nhân viên đưa con heo lên độ cao 70 m sau đó buộc nó vào đầu dây và đẩy con vật xuống dưới như hình thức trò chơi nhảy bungee. Công viên nói rằng đây là sự kiện tiễn đưa năm heo và chào đón năm chuột sắp tới.

Nhân viên công viên mang con heo lên cao để cho nó nhảy bungee. Ảnh: TWITTER

Trong đoạn video được quay lại, con vật bị thả xuống từ độ cao 70 m, la hét thất thanh khi bị rơi tự do trong không trung. Những người chứng kiến cảnh tượng này cười hả hê thích thú.

Đoạn video này sau đó lan tràn trên khắp mạng xã hội Trung Quốc và bị cộng đồng mạng phản ứng dữ dội. Hầu hết các bình luận đều lên án gay gắt chủ sở hữu của công viên này.

"Tôi không thấy bất cứ điều gì buồn cười ở đây. Tại sao mọi người lại cười? Con vật không biểu lộ cảm xúc không có nghĩa là nó không sợ" - một người cho ý kiến trên Weibo.

Con lợn bị treo vào một sợi dây, rồi bị đẩy rơi xuống dưới để khai trương trò chơi nhảy bungee tại công viên giải trí Mexin Wine Town. Ảnh cắt từ video

Con heo bị treo vào một sợi dây, rồi bị đẩy rơi xuống dưới để khai trương trò chơi nhảy bungee tại Công viên giải trí Mexin Wine Town. (Ảnh cắt từ video)

Một số cư dân mạng còn phẫn nộ, nói rằng công viên nên thay thế con heo bằng chủ công viên để ông này có thể hiểu được cảm giác bị ném từ trên cao xuống như thế nào.

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng, người chủ Mexin Wine Town nhanh chóng đưa ra lời phân bua:

"Hôm nay là ngày khai trương của chúng tôi. Chúng tôi để con heo thực hiện cú nhảy đầu tiên vì giá thịt heo đã tăng rất cao trong năm nay và gần đây nó giảm xuống một chút" - ông này nói.

Con lợn bị treo vào một sợi dây, rồi bị đẩy rơi xuống dưới để khai trương trò chơi nhảy bungee tại công viên giải trí Mexin Wine Town. Ảnh cắt từ video

Con lợn bị treo vào một sợi dây, rồi bị đẩy rơi xuống dưới để khai trương trò chơi nhảy bungee tại Công viên giải trí Mexin Wine Town. (Ảnh cắt từ video)

Người phát ngôn của công viên còn biện minh rằng con heo này được định sẵn để làm thịt cho bữa tiệc tết Nguyên đán và một cú sốc trước khi giết mổ là chuyện bình thường. Ông này nói thêm thử nghiệm của họ chỉ là để mang lại phút giây giải trí cho những người khác.

Nhảy bungee là trò chơi mạo hiểm hàng đầu thế giới. Bạn sẽ leo lên một tháp cao, buộc dây đai quanh người rồi quăng mình xuống dưới mặt đất (hoặc mặt nước). Khi chỉ còn cách bề mặt tiếp xúc không xa, bạn sẽ được kéo lên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm