Trúng số độc đắc 33 tỉ đồng do... mua nhầm vé số

Theo Mirror, mới đây, anh tài xế Stuart Powell (50 tuổi) đến từ Featherstone (Anh) đã may mắn trúng số độc đắc và mang về nhà số tiền 1 triệu bảng Anh (tương đương khoảng 33 tỉ đồng). Thế nhưng ít ai biết rằng Stuart trúng số nhờ một sự nhầm lẫn trùng hợp đến khó tin.

Sự nhầm lẫn đầy “may mắn” của Stuart Powell bắt đầu khi anh yêu cầu người bán hàng ở siêu thị bán cho mình tờ vé số của ngày thứ Sáu 20-11. Tuy nhiên, do nhầm lẫn nên cô bán hàng đã bán cho anh chiếc vé số của ngày thứ Ba tuần sau đó, tức là ngày 24-11.

Trúng số độc đắc 33 tỉ đồng do... mua nhầm vé số ảnh 1
Stuart Powell cùng vợ mình, Denise. Anh đã hai lần trúng số trong đời (Ảnh: Mirror) 

Khi phát hiện ra sự nhầm lẫn đó, Stuart ban đầu rất tức giận và cảm thấy thất vọng, thầm trách cô này suốt gần một tuần cho đến ngày anh bất ngờ phát hiện mình trúng số độc đắc nhờ chiếc vé số bị bán nhầm ấy.

Stuart khẳng định anh xứng đáng là chủ nhân của giải thưởng 1 triệu bảng Anh. “Tôi đã mua vé số hằng ngày trong suốt nhiều năm qua. Do đó tôi giành chiến thắng này là xứng đáng” - Stuart chia sẻ.

Stuart cho biết anh sẽ dùng số tiền trúng số để mua nhà cho ba cậu con trai, mua tặng chiếc xe hơi Range Rover Evoque cho vợ và mua quà tặng họ hàng. 

Trúng số độc đắc 33 tỉ đồng do... mua nhầm vé số ảnh 2
Vợ chồng Stuart ăn mừng vì lần nữa trúng số tiền lớn (Ảnh: Mirror) 

Trước đó bốn năm, vào ngày 30-11-2011, Stuart cũng từng trúng sổ xố và nhận được số tiền 55.464 bảng Anh (tương đương khoảng 1,8 tỉ đồng). Khi đó anh cũng đã dùng toàn bộ số tiền trúng số để mua quà cho những người thân yêu. 

“Tôi nghĩ việc mình may mắn trúng số hai lần trong đời là điều thật khó tin. Đó là một giấc mơ” - Stuart nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm