'Tủ đồ' của các nguyên thủ và những chuyện ít người biết

Không phải lúc nào cũng là những bộ vest nhàm chán, các nguyên thủ quốc gia còn có những phong cách ăn mặc của riêng mình. Những “tủ đồ” của các nguyên thủ cũng ẩn chứa những câu chuyện bất ngờ, thú vị, và đôi khi còn làm xôn xao cả nghị trường.

Nữ thủ tướng Đức "trung thành" với cùng một chiếc áo hơn chục năm

Sẽ ít có ai ngờ được rằng, người phụ nữ “quyền lực nhất thế giới” trong năm 2015, do tạp chí Forbes bầu chọn, nữ thủ tướng Đức Angela Merkel vẫn “trung thành” với chiếc áo yêu thích của mình suốt nhiều năm trời. Tờ The Guardian đã ngợi ca rằng, ngay cả phong cách ăn mặc của bà Merkel cũng toát lên cá tính của người Đức – sự bền bỉ, chân thành và giản dị.

Tổng thống Pháp làm xôn xao nghị trường chỉ với một cặp mắt kính

Ngược lại với nữ thủ tướng Đức, tổng thống Pháp Francoise Hollande với sở thích sưu tầm mắt kính của mình đã một phen làm xôn xao nghị trường. Với chiếc mắt kính mạ vàng mà ông Holland mua từ nước ngoài về, làng báo của Pháp và châu Âu đã thêm một phen bàn luận rôm rả. Cả hiệp hội những nhà làm mắt kính của Pháp đã gửi tận tay ông Hollande một chiếc kính mới “gốc Pháp” để giữ “quốc thể”.

Ông Tập Cận Bình thường xuất hiện ở một số sự kiện lớn chỉ với chiếc áo gió giản dị

Hay như chủ tịch nước Trung Quốc ông Tập Cận Bình muốn xây dựng hình ảnh “lãnh đạo chống tham nhũng” bằng cách thường mặc một chiếc áo gió giản đơn trong các sự kiện lớn.

Mời các bạn đón đọc những câu chuyện thú vị xoay quanh “tủ đồ” của các vị nguyên thủ, sẽ được PLO khởi đăng vào 6 giờ sáng ngày mai 9-6.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm