Tử nạn sau khi chiến thắng căn bệnh ung thư

Geraldine Jones, 51 tuổi, vốn là một chuyên viên truyền thông rất thành đạt. Bà bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú vào năm 2010. Bằng tất cả sức lực và sự kiên cường của mình, sau 4 năm vật lộn, Geraldine đã vượt qua được bệnh tật.

Ngày nhận được kết quả xét nghiệm, xác nhận đã hoàn toàn bình phục, bà Geraldine muốn thực hiện ước mơ của mình.

“Khi nằm trên giường bệnh, Geraldine nói lúc nào khỏe lại bà ấy muốn được cưỡi ngựa dạo chơi trên bãi biển, và bà ấy đã làm như vậy”, một người bạn kể lại. 

 Geraldine Jones, người phụ nữ ngoan cường, chiến thắng được căn bệnh ung thư

Thật không thể tin được, khi bệnh ung thư không quật ngã được bà thì con ngựa bất kham lại làm hại Geraldine. Bà bị hất xuống đất khi đang say sưa, vui vẻ phi ngựa trên bãi biển tuyệt đẹp. Lúc mọi người chạy ùa đến đỡ Geraldine lên, bà đã bị chấn thương rất nghiêm trọng.

“Chúng tôi vẫn còn nhớ rõ nụ cười rạng rỡ trên môi bà ấy lúc đó, khi quay lại nhìn chúng tôi từ trên lưng ngựa”, chồng của Geraldine, ông Tim Jones đau đớn nói.

Bãi biển, nơi bà Geraldine Jones ngã ngựa

Dù được sơ cứu tại chỗ khá tốt và đưa đến bệnh viện nhanh chóng, nhưng Geraldine đã không qua khỏi. Bãi biển Llangennith trên bán đảo Gower vốn có nhiều đá sỏi, bác sĩ kết luận người phụ nữ kiên cường này bị đa chấn thương khi ngã từ trên lưng ngựa xuống.

Sự ra đi của Geraldine khiến người thân của bà, đặc biệt là chồng và hai con Olly, 16 tuổi và Henry 12 tuổi bàng hoàng. Niềm vui chưa kịp trọn vẹn cho Geraldine khi bà cùng gia đình đã tạo nên kì tích, chiến thắng căn bệnh nan y quái ác, số phận khắc nghiệt vẫn đặt cho bà một cái kết không có hậu.

Nhân Chính (theo AFP)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm