Video: Tổ gián Đức trong tai một người đàn ông Trung Quốc

Một người nam thanh niên Trung Quốc thức dậy với cơn đau nhói kinh khủng ở tai của mình, mà không biết rằng đó đang là nơi trú ngụ cho một đàn gián nhỏ.

Một nam thanh niên ở Quảng Đông, được nhắc đến với tên gọi anh Lv, 24 tuổi, cho biết anh cảm thấy có gì đó đang gãi hoặc bò bên trong tai mình, gây ra sự đau đớn và khó chịu. 

 Một tổ gián được phát hiện bên trong tai một người đàn ông Trung Quốc. Nguồn: THE STRAITS TIMES

Các thành viên sử dụng một chiếc đèn nhỏ chiếu vào và không khỏi kinh hoàng khi thấy một con gián lớn bên trong tai. Nhưng đó chưa phải là điều tồi tệ nhất.

Anh này đã đến một bệnh viện và hỏi ý kiến của một bác sĩ chuyên khoa tai - mũi - họng. Bác sĩ đã tìm thấy hơn 10 con gián con đang sống trong ống tai của anh.

"Chúng đang bò xung quanh", tờ The Straits Times dẫn lời bác sĩ. Những con gián mới nở nhỏ và có màu nhạt hơn so với màu nâu đen của con gián mẹ, phía bệnh viện cho biết.

Bác sĩ đã sử dụng nhíp gắp ra ngoài từng con gián một, bao gồm cả con gián mẹ. Kết thúc quá trình này, anh Lv chỉ bị thương nhẹ ở ống tai phải.

Bệnh viện thông tin rằng anh Lv có thói quen để đồ ăn vặt đang ăn dở ở đầu giường, điều này nhiều khả năng đã thu hút những con gián.

Anh Lv đã thoát khỏi tình cảnh dở khóc dở cười này một cách dễ dàng.

Những con gián này thuộc loài gián Đức, danh pháp quốc tế là Blattella Germanica. Loài này có khả năng đẻ một lần từ 30 đến 40 trứng. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.