Vợ chồng ly dị vì... Ronaldo và Messi

Arsen (40 tuổi) và vợ anh - Lyudmila (37 tuổi) đều là những người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt. Thậm chí, chính bóng đá là khởi nguồn mối lương duyên của họ trong một lần xem bóng đá cùng nhau tại quán bar thể thao Chelyabinsk vào dịp World Cup 2002.

Nhưng giờ đây, cũng chính vì bóng đá, cũng nhân dịp World Cup năm nay, cặp vợ chồng này lại phải cùng nhau ra tòa ly dị.

Một cặp vợ chồng người Nga đã quyết định chấm dứt 16 năm chung sống vì tranh cãi xem Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, cầu thủ nào xuất sắc hơn. Ảnh: SportNews

Mọi chuyện bắt đầu từ khi World Cup khởi động. Hai vợ chồng đã chia làm hai chiến tuyến khi chồng hâm mộ đội tuyển Argentina với sự có mặt của Messi và cô vợ thì lại say đắm Ronaldo của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Chưa kể, càng theo dõi tiếp tục những trận đấu của Argentina với nhiều sự thất bại liên tiếp của Lionel Messi, Arsen lại tiếp tục phải chịu đựng sự mỉa mai của vợ đối với thần tượng của mình nhưng anh vẫn cố nhịn cô vợ.

Đến trận đấu giữa Argentina và Nigeria tại World Cup 2018, và khi đội tuyển Argentina giành chiến thắng ở những phút cuối cùng của trận đấu, Arsen đã nhảy lên ăn mừng chiến thắng. Tuy nhiên, cùng theo dõi trận đấu với chồng mình, Lyudmila - một người hâm mộ cầu thủ Cristiano Ronaldo lại khẳng định rằng Ronaldo là cầu thủ xuất sắc hơn Messi.

"Đấy chính là giọt nước làm tràn ly. Ngay từ khi bắt đầu World Cup, Lyudmila đã liên tục chế nhạo tôi và cầu thủ yêu quý của tôi. Cô ấy nói rằng Messi chơi tệ hại và thậm chí không thể ghi một bàn thắng quan trọng nào. Rồi đến trận Argentina và Nigeria, cô ấy như phát điên lên và tôi đành phải đi khỏi nhà và để cô ấy muốn làm gì thì làm" - anh Arsen kể lại.

Ngay ngày hôm sau, Arsen đã đến cơ quan đăng ký dân sự Chelyabinsk và nộp đơn xin ly hôn.

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo được xem là hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Mặc dù hai cầu thủ này liên tục dành cho nhau những sự tôn trọng nhưng những người hâm mộ của họ thì vẫn liên tục tranh cãi để xem ai mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm