Vượt rào ký túc xá gặp bạn trai, nữ sinh bị điện giật chết

Vụ việc thương tâm nói trên xảy ra ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc mới đây. Nạn nhân là nữ sinh viên 22 tuổi có tên Jiao Chin, trú tại một ký túc xá ở Xishuangbanna Dai.
Mô tả ảnh.
Vượt rào ký túc xá gặp bạn trai, nữ sinh bị điện giật chết.

Thi thể của nữ sinh này được phát hiện vào buổi sáng hôm sau khi vẫn còn “ghim chặt” trên hàng rào điện. Theo như miêu tả, cô vẫn còn mặc một chiếc áo thun và quần sọt.

Nhiều bạn học của Jiao cho biết, cô leo rào ra ngoài để đi gặp bạn trai mà không biết rằng hàng rào có điện, làm Jiao chết ngay tại chỗ.

Được biết hàng rào điện này được nhà trường “gắn” xung quanh khuôn viên để ngăn kẻ lạ đột nhập trái phép.

Mô tả ảnh.
Ký túc xá nơi xảy ra vụ việc.

“Tôi không hay biết gì việc cô ấy rời khỏi phòng cho đến khi nhìn ra ngoài thì phát hiện thi thể Jiao đang nằm trên hàng rào, có cảnh sát và nhiều người xung quanh. Có thể cô ấy đang đi gặp một ai đó”, Qing  Wan, bạn học cùng lớp với Jiao.

Trong khi đó người phát ngôn của nhà trường tỏ ra ngạc nhiên trước việc nữ sinh này vẫn cố trèo qua hàng rào này ra ngoài dù ai cũng biết nó có điện. “Hàng rào điện được lắp đặt để giữ cho người lạ không vào trong trường. Từng có nhiều người không phận sự cố tìm cách leo vào. Đây cũng là cách giúp sinh viên được an toàn. Chúng tôi không thể tưởng tượng được tại sao lại có người cố leo qua nó. Tất cả mọi sinh viên điều biết là hàng rào có điện”.

Dù vậy xung quanh khu vực hàng rào khiến nữ sinh Jiao Chin không hề có bảng cảnh báo nguy hiểm. Vụ việc hiện vẫn đang được cảnh sát điều tra.

Theo Khỏe & Đẹp

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm