Xác chết nữ diễn viên trong bể nước của thành phố

Cơ thể của nữ diễn viên đầy tham vọng Carmen Yarira Noriega Esparza (người Mexico) được tìm thấy trong bể nước thành phố khi xuất hiện các phàn nàn rằng nguồn nước có mùi rất hôi. 
Carmen 27 tuổi là cô gái tóc nâu xinh đẹp tốt nghiệp ngành tâm lý. Cô ước mơ sẽ thành công trong lĩnh vực truyền hình. Người ta nhìn thấy Carmen lần cuối cùng ở phòng tập thể dục của cô tại Mexico City tháng 2 năm ngoái.

Sau khi phát hiện sự việc, gia đình và bạn bè của cô làm gắt gao sự việc vì sự mất tích của cô đã bị lơ đi quá lâu. Người dân trong khu vực đã vô cùng sợ hãi khi biết rằng nước uống của mình đã bị nhiễm bẩn bởi xác của người phụ nữ trong 11 tháng quá. 

Thi thể của Carmen được tìm thấy trong bể nước - Ảnh: CEN

Phát ngôn viên cảnh sát cho biết: "Cảnh sát được điều đến bồn chứa nước của thành phố. Khi mở nắp lên, họ phát hiện một cơ thể trong tình trạng thối rữa nghiêm trọng”.

Viện pháp y ngay sau đó đã làm các xét nghiệm để xác định danh tính và nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô. Nhiều nghi ngờ rằng vụ việc được thực hiện bởi một băng đảng mua bán nô lệ tình dục.
Tuy nhiên, các điều tra hiện đang tập trung vào mối quan hệ của cô với một doanh nhân là người tình trước của cô. Sau khi hai người chia tay, cô đã yêu một luật sư. 
Cảnh sát cho biết người doanh nhân đã trả tiền thuê căn hộ của Carmen. Và cô đã mất tích một tuần trước khi phải rời khỏi căn hộ. 
Sau khi điều tra của cảnh sát không làm rõ được vụ việc, bạn bè và gia đình Carmen đã phát động một chiến dịch truyền thông để tìm kiếm cô.
Pal Javier Paz, 30 tuổi cho biết: "Cô ấy là một người tài năng và xinh đẹp. Cô rất mong mình có thể trở thành một diễn viên”.
"Sau khi cô ấy mất tích, tất cả mọi người nghĩ rằng cô đã bị bắt bởi nhóm buôn bán nô lệ tình dục. Nhưng có vẻ như cơ thể của cô đã trở lại căn hộ của chính mình khi nguồn nước đã róc rách quay trở lại trong suốt thời gian qua”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm